Lý do Ánh Tuyết, Nhã Phương phải bỏ ngang vai diễn

Ánh Tuyết, Nhã Phương, Hồng Đào đều đầu tư tiền bạc và công sức cho vai diễn nhưng vì một số nguyên nhân, họ phải dừng vai giữa chừng.

Trong phần 1 của Hương Vị Tình Thân, Ánh Tuyết gây ấn tượng với vai Ngọc Diệp. Để chuẩn bị cho vai diễn, nữ diễn viên tự làm xấu mình, tăng 8 kg. Tuy nhiên, sự nhập vai và được khán giả ủng hộ cũng không giúp cô tiếp tục ở lại với phần 2.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên tâm sự cô buồn và trống rỗng khi nhận thông báo bị thay đổi diễn viên. "Tôi cứ chuẩn bị tinh thần để chiến đấu cho cả 2 phần. Khi nhận được thông báo, tôi trống rỗng và bật khóc. Mấy ngày sau, tôi vẫn chưa tin điều đó là sự thật nên đã gọi điện cho đoàn phim để xác nhận lại. Tôi khá buồn vì đây là vai diễn tôi tâm huyết”, Ánh Tuyết chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Về lý do nhân vật bị thay đổi, Ánh Tuyết trả lời: “Nguyên nhân bây giờ liệu có còn quan trọng không. Đạo diễn có ý đồ với mỗi quyết định và tôi tôn trọng điều đó. Dù sao tôi đã cố gắng cho vai diễn nên điều đó không quan trọng nữa”.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, Nhã Phương được khán giả chờ đợi tham gia phim "Hậu Duệ Mặt Trời" phiên bản Việt. Thông tin dàn diễn viên ban đầu có Nhã Phương, thậm chí cô đã chụp poster. Nhưng ít lâu sau đó, vai diễn của cô được thay thế bởi Khả Ngân.

2sao.vn | Photobook

Lý do Nhã Phương rút vai vì thời điểm đó đang mang thai con gái đầu lòng với Trường Giang. Cô không thể đảm nhận lịch trình quay 3 tháng và di chuyển liên tục cùng ê-kíp.

2sao.vn | Photobook

Sự dừng lại của Hồng Đào trong phim Trói Buộc Yêu Thương cũng làm khán giả tiếc nuối. Đạo diễn Hùng Phương tiết lộ diễn viên hải ngoại từng quay phim được 10 ngày. Tuy nhiên do Hồng Đạo về Mỹ giải quyết việc riêng và bị kẹt ở Mỹ do dịch bệnh. Vì vậy, đoàn phim phải mời NSND Kim Xuân thay thế.

2sao.vn | Photobook

Đạo diễn đánh giá cao sự đầu tư cho vai diễn của nghệ sĩ hải ngoại. Cụ thể Hồng Đào đã dùng 20.000 USD (gần 500 triệu đồng) để trang phục. Vali đồ của nữ diễn viên vẫn còn để ở TP.HCM.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-anh-tuyet-nha-phuong-phai-bo-ngang-vai-dien-post1245913.html?fbclid=IwAR2VP-dB_c6Raag-JfTPlCEhADn7afoCa0hba6nHm0e2_stJSJ--j1IwdHw

Ánh Tuyết Hồng Đào Nhã Phương