Concert bị gián đoạn giữa chừng vì Ariana Grande khóc hết nước mắt và đây là lý do

Đêm concert nằm trong khuôn khổ đêm diễn "Sweetener World Tour" của Ariana Grande đã diễn ra trong không khí vô cùng xúc động.

Mới đây, Ariana Grande khiến fan hâm mộ rất lo lắng khi liên tục khóc trên sân khấu concert ở Pittsburgh trong khuôn khổ đêm diễn Sweetener World Tour. Đã lâu lắm rồi các fan hâm mộ mới bắt gặp hình ảnh Ariana Grande gặp nhiều khó khăn khi trình diễn các ca khúc quen thuộc trên sân khấu.

Theo các khán giả có mặt tại đêm diễn, nữ ca sĩ đã không kiềm nén được cảm xúc của mình khi trình diễn những ca khúc như Raindrops hay Thank u, next. Ở một số phân đoạn ca trào của bài hát, giọng của Ariana Grande trở nên yếu hẳn, pha lẫn chút rưng rưng làm cho phần trình của cô bị gián đoạn.

Concert bị gián đoạn giữa chừng vì Ariana Grande khóc hết nước mắt và đây là lý do-1

Được biết, nguyên nhân khiến Ariana Grande vừa hát vừa khóc nức nở là do sân khấu Pittsburgh chính là quê nhà của Mac Miller - chàng nghệ sĩ tài năng quá cố, người từng là bạn trai trước đây của Ariana Grande. 

Qua đoạn "dù ước anh ở đâu đây nhưng em không muốn mình mãi nhớ về anh. Anh chỉ cần đến thăm em mỗi lúc em mơ về anh ngay bây giờ và sau đó (và sau đó)", người hâm mộ tin rằng Grande đang nhung nhớ Mac Miller sau khi anh bị tìm thấy đã chết tại nhà riêng ở Los Angeles vì dùng quá liều fentanyl, cocaine và rượu vào tháng 9 năm ngoái.

Concert bị gián đoạn giữa chừng vì Ariana Grande khóc hết nước mắt và đây là lý do-2

Dù đã gần một năm trôi qua nhưng Ariana vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau này. Đối với cô, Mac Miller là người đàn ông đặc biệt trong chặng đường đời của cô. Trong Thank U, Next, Grande có lời nhắn nhủ đầy cảm xúc đến Miller: “Giá như tôi có thể nói lời cảm ơn đến Malcolm (Mac Miller), anh ấy thật sự là thiên thần”.

Theo Tinnhac


Ariana Grande

Tin tức mới nhất