Lý do Công Phượng, Văn Toàn, Văn Hậu tuyển VN thay đổi kiểu đầu mới?

Ngoài việc tút tát nhan sắc thì đây chính là lý do khiến các tuyển thủ Việt Nam thay đổi kiểu tóc.

Lý do Công Phượng, Văn Toàn, Văn Hậu tuyển VN thay đổi kiểu đầu mới?-1
Sau 4 ngày nghỉ ngơi, các cầu thủ tuyển Việt Nam đã quay trở lại tập luyện cho giải Asian Cup 2019.

Sau khi giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 vừa kết thúc với chiến thắng thuyết phục thuộc về đội tuyển Việt Nam thì sắp tới, người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến những trận cầu đỉnh cao của tại vòng chung kết Asian Cup 2019. Như vậy, trước khi tập trung tập luyện trở lại (ngày 21/12), các cầu thủ đã có 4 ngày nghỉ ngơi và dành thời gian cho bản thân, gia đình, bạn bè...

Trong đó, rất nhiều cầu thủ đã bỏ ra thời gian để đi “tút tát” nhan sắc bằng việc đi làm tóc như: Công Phượng, Văn Toàn, Văn Hậu... Thế mới thấy, không chỉ đá bóng hay, các chàng trai của tuyển Việt Nam còn biết cách biến mình thành "nam thần cực phẩm".

Lý do Công Phượng, Văn Toàn, Văn Hậu tuyển VN thay đổi kiểu đầu mới?-2
Mái tóc mới của Công Phượng khiến nhiều người cảm thấy vô cùng đáng yêu.

Trong ngày tập luyện đầu tiên (21/12) chuẩn bị cho giải Asian Cup 2019, Công Phượng đã gây sốt với đồng đội và khán giả khi trình làng kiểu tóc mới. Có vẻ như Công Phượng là người chịu khó thay đổi kiểu tóc nhất trong dàn tuyển thủ Việt Nam. Nhưng kiểu tóc lần này của anh khiến khán giả vô cùng thích thú khi được ví như “cây súp lơ” hay “mì tôm úp”. Vẫn như mọi lần, chàng tiền đạo xứ Nghệ này vẫn trung thành với màu tóc đen nguyên bản chỉ khác cách tạo kiểu xoăn tít mà thôi.

Lý do Công Phượng, Văn Toàn, Văn Hậu tuyển VN thay đổi kiểu đầu mới?-3
Chàng tiền đạo này cũng được đánh giá là cầu thủ điệu đà, chịu khó chăm chút đầu tóc nhất tuyển Việt Nam.

Lý do Công Phượng, Văn Toàn, Văn Hậu tuyển VN thay đổi kiểu đầu mới?-4
Nếu tinh ý, nhiều người sẽ nhận ra kiểu tóc xoăn tít này đã được Công Phượng nhiều lần sử dụng. Trong giải AFF Cup 2016, anh từng chia sẻ: "Tôi để kiểu tóc ấy do sự tư vấn của thủ môn CLB Mito Hollyhock. Anh ấy nói tôi hợp với phong cách này"

Lý do Công Phượng, Văn Toàn, Văn Hậu tuyển VN thay đổi kiểu đầu mới?-5
Liệu màu tóc mới, kiểu tóc mới này có mang lại may mắn cho Văn Toàn?

Tiếp theo Công Phượng chính là anh chàng tiền vệ Văn Toàn. Chàng trai này cũng không hề kém cạnh Công Phượng khi thường xuyên chăm chút cho mái tóc của mình. Tuy nhiên, trái ngược với Công Phượng, chàng tiền vệ gốc Hải Dương này chỉ thay đổi màu tóc chứ gần như giữ nguyên kiểu tóc cơ bản. Anh gây thích thú cho khán giả khi đăng bức ảnh khoe màu tóc mới kèm theo chú thích: “Thay đổi một chút để trở lại và lợi hại hơn xưa Toàn nhỉ”.

Lý do Công Phượng, Văn Toàn, Văn Hậu tuyển VN thay đổi kiểu đầu mới?-6
Khác với Công Phượng, Văn Toàn thường xuyên thay đổi màu tóc nhưng trung thành với kiểu tóc cơ bản.

Nếu như trước đây, Văn Toàn luôn trung thành với mái tóc màu đen truyền thống thì thời gian gần đây, anh lại chuộng với màu tóc nổi bật như: bạch kim, khói xám…

Lý do Công Phượng, Văn Toàn, Văn Hậu tuyển VN thay đổi kiểu đầu mới?-7
Đoàn Văn Hậu lại gây choáng khi đổi mới với kiểu tóc under cut điệu nghệ. Không chỉ cắt ngắn mà anh chàng còn chơi trội khi điêu khắc trên tóc. Với sự thay đổi này giúp ngôi sao 19 tuổi này trông mới mẻ, lạ lẫm hơn.

Lý do Công Phượng, Văn Toàn, Văn Hậu tuyển VN thay đổi kiểu đầu mới?-8
"Em út" đội tuyển Việt Nam trước đây thường chỉ trung thành với kiểu tóc under cut nhưng tạo hình, điêu khắc thì đây là lần đầu tiên.

Theo Dân Việt


Đoàn Văn Hậu Văn Toàn đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất