Lý do dòng áo Bra Top của Uniqlo ‘gây bão’

Với thiết kế hiện đại, đa năng, tiện lợi, chất liệu cao cấp, những chiếc áo Bra Top từ thương hiệu Nhật Uniqlo là món đồ “must have” trong tủ đồ của chị em.

Diện Bra Top theo cách hiện đại đang là xu hướng mới được phái đẹp yêu thích. Thay vì mặc áo trong và áo mặc ngoài theo cách quen thuộc, chị em có thể “đổi gió” phong cách bằng việc sắm một chiếc Bra Top” 2 trong 1” của Uniqlo.

Lý do dòng áo Bra Top của Uniqlo ‘gây bão’-1
 Ảnh: Uniqlo

Đây là dòng sản phẩm đang được “viral” của thương hiệu Nhật Bản nhờ kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Nổi bật là lớp lót đệm ngực nâng đỡ tích hợp bên trong, hỗ trợ đứng form và định hình vòng một. Ngoài ra, chân áo còn có dạng lưới đàn hồi được may xung quanh đệm ngực, hỗ trợ nâng đỡ 360 độ mà không tạo cảm giác gò bó.

Lý do dòng áo Bra Top của Uniqlo ‘gây bão’-2
 Ảnh: Uniqlo

Là phiên bản hoàn thiện và được đánh giá “xịn xò” ở thời điểm hiện tại, Bra Top của Uniqlo đang góp phần thiết lập chuẩn mực mới về các dòng sản phẩm bảo vệ và nâng đỡ cơ thể phụ nữ. Sứ mệnh của những sản phẩm này là “Giải phóng cơ thể, nhẹ nhàng tôn dáng". Theo thông tin từ thương hiệu, ý tưởng về sản phẩm Bra Top được đội ngũ R&D của Uniqlo sáng tạo từ năm 2005, được trải qua gần 20 năm cải tiến và tinh chỉnh.

Lý do dòng áo Bra Top của Uniqlo ‘gây bão’-3
 Ảnh: Uniqlo

Dòng áo này hiện có đến 14 màu với đầy đủ kích cỡ từ size S đến XL. Trong đó, 3 chiếc áo nổi bật nhất phải kể đến: Bra Top dáng lửng không tay, Áo Bra cổ halter không tay và đặc biệt là Áo Bra hai dây với công nghệ AIRism vốn được xem là niềm tự hào của Uniqlo.

Lý do dòng áo Bra Top của Uniqlo ‘gây bão’-4
Ảnh: Uniqlo

Ngoài ra, những kiểu Bra Top khác cũng được ưa chuộng là: áo bra dáng quây, áo bra kẻ sọc, áo bra cổ yếm, áo bra cổ vuông. Tất cả đều là những mẫu có thể làm nên outfit trẻ trung, sành điệu, kết hợp hoàn hào với quần jeans, quần short hoặc chân váy. Phái đẹp có thể diện Bra Top trong nhiều trường hợp khác nhau như: mặc ở nhà, tập thể dục, đi làm, đi chơi.

Không dừng lại ở tính tiện dụng, Bra Top còn “ghi điểm” bởi chất vải AIRism mềm mịn, có khả năng thấm hút và phân tán mồ hôi nhanh, cho người mặc cảm giác khác biệt so với khi diện áo lót thông thường. Thiết kế linh hoạt cùng công nghệ vải cũng làm tăng tính ứng dụng và bền vững của sản phẩm.

Lý do dòng áo Bra Top của Uniqlo ‘gây bão’-5

 Ảnh: Uniqlo

Ngày 11/10, Uniqlo kết hợp tạp chí ELLE Vietnam tổ chức sự kiện giới thiệu dòng áo Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”. Sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách mời, khách hàng trẻ và được chuyên gia đánh giá là món đồ thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại. Thông qua việc giới thiệu Bra Top “2 trong 1” đa năng, sự kiện cũng truyền thông điệp tích cực: phụ nữ xứng đáng được nâng niu từ trang phục phù hợp với vóc dáng, để họ luôn tự tin, tận hưởng sự tiện lợi và hoàn thiện phong cách hàng ngày.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet


uniqlo Bra thời trang nữ áo lót

Tin tức mới nhất