Vì sao Eric Nam nhầm lẫn 'râu Treasure cắm cằm SM'?

Trong khi cả thế giới đều biết Treasure thuộc về YG thì một mình Eric Nam nhầm lẫn boygroup này trực thuộc SM Entertainment.

Trong một tập phát sóng gần đây của Kpop Daebak, ca sĩ solo Eric Nam chia sẻ câu chuyện nhầm lẫn hài hước của nam Idol về Treasure.

Vì sao Eric Nam nhầm lẫn râu Treasure cắm cằm SM?-1
Eric Nam

Eric Nam lần đầu chạm mặt Treasure vào tháng 8 năm ngoái, thời điểm đó nam Idol đang quảng bá ca khúc Paradise thuộc album The Other Side, còn Treasure thì trong tuần giới thiệu single debut Boy. Vừa qua, Eric Nam cũng có nghe ca khúc My Treasure nằm trong full album đầu tay của 12 chàng trai The First Step: Treasure Effect.

Vì sao Eric Nam nhầm lẫn râu Treasure cắm cằm SM?-2

Dù cả thế giới đều biết Treasure là tân binh mới nhà YG, riêng Eric Nam lại nghĩ nhóm thuộc mái nhà SM bởi phong cách và chất nhạc. Ấn tượng của Eric về My Treasure là ca khúc theo tiết tấu vui tươi, đáng yêu, ngập tràn năng lượng giống với phong cách quen thuộc của nhà SM.

Vì sao Eric Nam nhầm lẫn râu Treasure cắm cằm SM?-3

Không quá bất ngờ về sự nhầm lẫn này bởi nhạc YG vốn nặng về hip-hop, mạnh mẽ đậm chất girlcrush – boycrush như BigBang, 2NE1 hay BlackPink, còn SM thiên về màu sắc tươi sáng giống như không khí mà My Treasure mang đến.

Vì sao Eric Nam nhầm lẫn râu Treasure cắm cằm SM?-4
BlackPink - YG

Vì sao Eric Nam nhầm lẫn râu Treasure cắm cằm SM?-5
Red Velvet - SM

Tuy khá sốc khi biết về nguồn gốc của Treasure, nhưng Eric Nam chia sẻ điều này gây ấn tượng mạnh với anh khi mà Treasure dám thử sức phong cách cũng như âm nhạc khác biệt với lối đi thông thường của YG.

“Tôi thích ca khúc này... Nó dễ nghe dễ cảm và tôi chắc chắn sẽ mở bài này suốt khi nhâm nhi cà phê, trên Spotify, nói chung là nghe mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào có thể”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-do-eric-nam-tuong-nham-treasure-truc-thuoc-sm-n-250694.html

Treasure

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao