Lộ lý do gia đình ngăn cản Tạ Đình Phong cưới Vương Phi

Theo tin tức từ báo chí Trung Quốc, cho đến nay Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận. Bố Tạ Đình Phong vẫn một lòng bảo vệ con dâu cũ.

Truyền thông Hoa ngữ cho biết sau khi tái hợp với Vương Phi vào năm 2014, Tạ Đình Phong vài lần muốn tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, Vương Phi vẫn bị gia đình nhà họ Tạ phản đối. Trong đó, cha Tạ Đình Phong - ông Tạ Hiền là người gay gắt nhất.

Lộ lý do gia đình ngăn cản Tạ Đình Phong cưới Vương Phi-1
Ông Tạ Hiền luôn dành cho con dâu cũ Trương Bá Chi sự ưu ái đặc biệt.

Cho đến lúc này, ông Tạ Hiền vẫn thương con dâu cũ và hai cháu. Thời gian qua, Trương Bá Chi dù ly hôn nhưng luôn coi ông như cha chồng. Mỗi khi có dịp, Bá Chi lại đưa hai cháu trai về thăm ông bà. Đợt sinh nhật ông 80 tuổi, nữ diễn viên họ Trương vẫn tặng quà cho cha chồng cũ.

"Gặp cháu trai rồi lại chứng kiến cảnh hai cháu rời đi khiến Tạ Hiền rất buồn. Có lần ông ấy đã khóc vì thương con dâu cũ cùng hai cháu. Cho đến giờ, ông ấy vẫn không muốn con trai tái hôn", ETtoday trích dẫn thông tin.

Vương Phi đã có 2 cuộc hôn nhân thất bại. Tạ Hiền cảm thấy Vương Phi xem hôn nhân như trò đùa, không cư xử nghiêm túc, không thực sự yêu Tạ Đình Phong. Hai người họ bên nhau chỉ muốn tìm cảm giác mới mà thôi.

Lộ lý do gia đình ngăn cản Tạ Đình Phong cưới Vương Phi-2

Theo tin tức, không chỉ ông Tạ Hiền, mẹ và em gái Tạ Đình Phong cũng không muốn anh kết hôn với đàn chị tuổi 50. Cũng vì thế, tài tử họ Tạ vẫn chần chừ chuyện tái hôn.

Quan trọng nhất, Trương Bá Chi đã sinh 2 con trai cho gia đình họ Tạ, được coi là người kế thừa dòng dõi. Hơn nữa Vương Phi lớn hơn Tạ Đình Phong 11 tuổi, hiện tại 2 người chưa kết hôn, dân tình cũng đoán rằng không có bất kỳ kế hoạch sinh con nào nữa.

Lộ lý do gia đình ngăn cản Tạ Đình Phong cưới Vương Phi-3
Dù đang có chuyện tình ngọt ngào bên Vương Phi nhưng Tạ Đình Phong vẫn chưa thể cưới nàng về làm vợ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lo-ly-do-gia-dinh-ngan-can-ta-dinh-phong-cuoi-vuong-phi-36798.html

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất