Những lý do khiến Tiêu Chiến mãi im lặng trước hành động sai trái do fan gây ra?

Tại sao đến giờ Tiêu Chiến vẫn chưa lên tiếng sau chuyện fan hâm mộ report trang AO3? Nguyên nhân chủ yếu dưới đây!

Những ngày gần đây, nổi nhất trong giới giải trí Hoa ngữ chính là chuyện fan hâm mộ Tiêu Chiến và “sự việc 227” (chuyện xảy ra ngày 27/2, gọi tắt 227) của trang AO3.

Mặc dù chuyện này không phải do Tiêu Chiến làm nhưng họa từ fan hâm mộ gây ra phải do thần tượng gánh lấy. Chỉ cần Tiêu Chiến xuất hiện và lên tiếng mới có thể giải quyết triệt để chuyện này.

Những lý do khiến Tiêu Chiến mãi im lặng trước hành động sai trái do fan gây ra?-1

Thế nhưng tại sao đến giờ phút này Tiêu chiến vẫn giữ im lặng? Tờ Sina đã chỉ ra được 4 nguyên nhân chủ yếu dưới đây:

1. Theo như tin trên mạng thì ông ngoại Tiêu Chiến vừa qua đời, lại gặp phải rắc rối từ fan hâm mộ. Những chuyện không may liên tiếp xảy ra khiến Tiêu Chiến bị chấn động tâm lý. Bản thân nam diễn viên không biết phải làm thế nào nên chỉ đành chọn cách im lặng.

2. Chuyện đã lớn đến nước này cho dù Tiêu Chiến lên tiếng chưa chắc đã có tác dụng, ngược lại sợ mọi chuyện lớn càng thêm lớn. Anh chàng chẳng thể lường trước việc lên tiếng sẽ khiến mọi chuyện theo chiều hướng như thế nào nên đành chọn cách im lặng.

Những lý do khiến Tiêu Chiến mãi im lặng trước hành động sai trái do fan gây ra?-2

3. Lên tiếng thì phải nói gì đây? Thanh minh của phòng làm việc đã đem những gì nên nói đều nói hết rồi nhưng vẫn không dập tắt được lửa. Tiêu Chiến nên nói gì mới bình ổn được mâu thuẫn giữa hai bên?

4. Tiêu Chiến sai ở đâu? Sau khi ra mắt đến ngày hôm nay, hình tượng lẫn hoạt động của Tiêu Chiến đều là công ty thiết kế sẵn. Qua chuyện này chỉ có thể nói công ty hành động có sai sót. Lẽ nào Tiêu Chiến sai ở chỗ quá nổi tiếng chăng?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/nhung-ly-do-khien-tieu-chien-mai-im-lang-truoc-hanh-dong-sai-cua-fan-7100679.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất