Đây là lý do không ai có thể biết cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi là ai?

Suốt 2 năm qua Trương Bá Chi vẫn không chịu tiết lộ về người đàn ông bí mật kia.

Kể từ sau khi Trương Bá Chi sinh cậu con trai thứ 3 Marcus vào cuối năm 2018, những tin tức xung quanh cha ruột bí ẩn của cậu bé đã trở thành chủ đề được giới truyền thông và công chúng quan tâm.

Chính vì không tiết lộ về người đàn ông bí mật kia nên đã có không ít sao nam bị lôi kéo vào chuyện này, từ Tạ Đình Phong cho đến Châu Tinh Trì, Thành Long, Lưu Đức Hoa đều được cho là cha ruột của Marcus. Nhưng đến cuối cùng những lời phủ nhận đều lần lượt được đưa ra, danh tính về cha của Marcus cũng trở thành câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Đây là lý do không ai có thể biết cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi là ai?-1
Danh tính cha của Marcus vẫn còn là điều bí ẩn.

Đây là lý do không ai có thể biết cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi là ai?-2Đây là lý do không ai có thể biết cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi là ai?-3Đây là lý do không ai có thể biết cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi là ai?-4Đây là lý do không ai có thể biết cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi là ai?-5
Có rất nhiều ngôi sao đình đám được cho là cha của cậu út nhà Trương Bá Chi.

Trang QQ mới đây đã đưa ra một lý do khá hợp lý để trả lời cho việc vì sao Trương Bá Chi không chia sẻ về danh tính cha của cậu con trai thứ 3. Có khả năng là người cha này không hề tồn tại, Trương Bá Chi đã lựa chọn thụ tinh nhân tạo để có con và chính ngôi sao 40 tuổi này cũng chẳng biết rõ về người đàn ông kia. Tuy nhiên đây cũng chỉ là phán đoán từ bên ngoài và chưa có bằng chứng xác thực.

Đây là lý do không ai có thể biết cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi là ai?-6

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/day-la-ly-do-khong-ai-co-the-biet-cha-ruot-con-trai-thu-3-cua-truong-ba-chi-la-ai-162200111101316106.htm

Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất