Lý do Lưu Khải Uy muốn gửi con gái sang đại lục học, phải chăng có liên quan đến việc tái hôn?

Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, Tiểu Gạo Nếp được giao cho bố chăm sóc. Từ nhỏ, Tiểu Gạo Nếp sống với ông bà nội, trong khi mẹ chủ yếu ở đại lục, bố cũng bận rộn công việc ở đại lục.

Mới đây, nhiều người hâm mộ của cặp sao vẫn hy vọng Lưu Khải Uy và Dương Mịch sẽ quay lại với nhau vì nam diễn viên lên kế hoạch đưa con gái Tiểu Gạo Nếp tới Bắc Kinh học - nơi Dương Mịch đang sống.

Tuy nhiên, trên thực tế, Lưu Khải Uy thực sự đã có bạn gái mới ở đại lục chính là nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. Thậm chí xuất hiện tin đồn rằng Lưu Khải Uy sắp kết hôn với bạn gái Lý Hiểu Phong khi cô sinh cho anh đứa con trai.

Nhiều người cho rằng, hóa ra Lưu Khải Uy muốn đưa Tiểu Gạo Nếp tới đại lục học vì anh đang phát triển sự nghiệp ở đây và sống cùng Lý Hiểu Phong.

Lý do Lưu Khải Uy muốn gửi con gái sang đại lục học, phải chăng có liên quan đến việc tái hôn?-1

Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, Tiểu Gạo Nếp được giao cho bố chăm sóc. Từ nhỏ, Tiểu Gạo Nếp sống với ông bà nội, trong khi mẹ chủ yếu ở đại lục, bố cũng bận rộn công việc ở đại lục. Lưu Khải Uy đi về giữa hai nơi và ít thời gian cho con.

Mặc dù xa bố mẹ nhưng được ông bà chăm sóc chu đáo, bé gái có môi trường sống tốt, môi trường học hành hiện đại. Bé theo học tại một trường quốc tế tại Hồng Kông, từ nhỏ đã thông thạo tiếng Anh, tiếng Hồng Kông và tiếng đại lục.

Lý do Lưu Khải Uy muốn gửi con gái sang đại lục học, phải chăng có liên quan đến việc tái hôn?-2

Trước đó, nam diễn viên họ Lưu dự định tái hôn với bạn gái và sắp đón đứa con chung của họ. Việc cha mẹ đổ vỡ hôn nhân và luôn là tâm điểm của truyền thông được cho là sức ép lớn với một cô bé sắp bước vào tuổi dậy thì như Tiểu Gạo Nếp.

Có cha mẹ là người nổi tiếng, Tiểu Gạo Nếp luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý.

Để bảo vệ con gái, Dương Mịch cố gắng giữ cho con khỏi tiếp xúc với truyền thông và có cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, Tiểu Gạo Nếp ngày càng lớn và khó tránh tiếp xúc với những bài báo trên mạng.

Lý do Lưu Khải Uy muốn gửi con gái sang đại lục học, phải chăng có liên quan đến việc tái hôn?-3

Việc cha mẹ ly hôn cũng được cho là tác động mạnh mẽ tới tâm lý của Tiểu Gạo Nếp. Theo một số nguồn tin, từ giữa năm 2023, khi hay tin chồng cũ sắp tái hôn, Dương Mịch bày tỏ mong muốn được đón con gái về chăm sóc.

Ngôi sao nổi tiếng muốn đưa con gái về Bắc Kinh (Trung Quốc) sống từ tháng 9 để tiện cho việc nhập học. Từ giữa năm 2023, nữ diễn viên được cho là bí mật về Hong Kong để thăm con và bàn bạc lại việc phân chia quyền nuôi con với chồng cũ.

Theo Gia Đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ly-do-luu-khai-uy-muon-gui-con-gai-sang-ai-luc-hoc-phai-chang-co-lien-quan-en-viec-tai-hon-648365.html

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao