Vietnam's Next Top Model 2017

Lý do nào giúp Kim Dung 'vượt mặt' Thùy Dương đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2017?

Dù không được đánh giá cao so với Thùy Dương nhưng chân dài 1m78 vẫn vương lên giành ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2017 một cách ngoạn mục.

Tối ngày 9/9, đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 với chủ đề All Stars đã chính thức diễn ra. Đúng như dự đoán trước đó, chân dài 1m78 - Kim Dung vượt mặt 2 thí sinh Chà Mi và Thùy Dương để đăng quang ngôi vị quán quân danh giá.
 

Lý do nào giúp Kim Dung vượt mặt Thùy Dương đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2017?-1
Kim Dung đăng quang Vietnam's Next Top Model 2017.


Clip: Khoảnh khắc Kim Dung đăng quang ngôi vị quán quân Next Top 2017.

Ngay sau khi công bố kết quả, nhiều cư dân mạng cho rằng người xứng đáng với ngôi vị cao nhất phải thuộc về cô gái đến từ team Sang. Bởi trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Kim Dung được đánh giá là thí sinh khá an toàn, thiếu sự bứt phá mạnh mẽ so với đồng môn.

Vậy lí do nào giúp Kim Dung có thể "đánh bật" Thùy Dương để đăng quang ngôi vị cao nhất?

Có sức chiến đấu ổn định nhất

Tham gia Vietnam’s Next Top Model 2017, Kim Dung tiết lộ cô mong muốn chiến thắng chính mình, phá bỏ sự tự ti, rào cản để ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Thế nhưng trải qua 11 tập phát sóng, người xem vẫn mãi thấy một chân dài an toàn và không thực sự nổi bật.

Đặc biệt, khi bị vây quanh những “cáo già” trong cả tuổi đời lẫn tuổi nghề như Thùy Dương, Kiki Lê hay Hoàng Oanh, chân dài gốc Nam Định càng khó có cơ hội để thể hiện bản thân.

Lý do nào giúp Kim Dung vượt mặt Thùy Dương đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2017?-2
Kim Dung chiến thắng thử thách đầu tiên.

Lý do nào giúp Kim Dung vượt mặt Thùy Dương đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2017?-3
Và tiếp tục chinh phục giám khảo ở thử thách "Chụp ảnh với vòng tròn xoay".

Thậm chí, giám khảo Nam Trung từng thẳng thừng nhận xét: “Nếu em cứ nhạt hoài, em có là chính ai, người ta cũng chẳng cảm nhận được gì từ em”.

Tuy nhiên qua từng tập, chân dài họ Lê đã thể hiện phong độ thi đấu ngày càng ấn tượng. Nổi trội hơn rất nhiều các chiến binh khác, thành tích mà Kim Dung đạt được là 2 lần dẫn đầu tuần, 3 lần về vị trí thứ ba chứng tỏ phong độ hết sức ổn định. 

Gương mặt và hình thể nổi bật

Xét về gương mặt và hình thể, Kim Dung ăn đứt hai thí sinh còn lại trong top 3 là Chà Mi và Thùy Dương. Chân dài sinh năm 1993 sở hữu chiều cao 1m78 cùng số đo ba vòng 79 - 62 - 91. Không chỉ được đánh giá là người mẫu góc cạnh, phù hợp trên sàn diễn runway, phong cách thời trang "high fashion", Kim Dung còn sở hữu gương mặt khá khả ái, phù hợp cả với hình ảnh người mẫu quảng cáo.

Lý do nào giúp Kim Dung vượt mặt Thùy Dương đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2017?-4
Kim Dung sở hữu gương mặt sắc lạnh.

Trước khi đêm chung kết diễn ra, người đẹp gốc Nam Định cũng nhận được sự đánh giá cao từ siêu mẫu Hà Anh cùng quán quân Vietnam’s Next Top Model các mùa trước đó. Ở độ tuổi 24, Kim Dung có nhiệt huyết, tuổi trẻ và sự tươi mới để phát triển trong nghề mẫu.

Lý do nào giúp Kim Dung vượt mặt Thùy Dương đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2017?-5
Kim Dung có nhiều lợi thế để đăng quang ngôi vị quán quân mùa thứ 8.

Với Thùy Dương, cô sở hữu thân hình cò hương với dáng người mỏng, và đã từng là gương mặt quen thuộc của các sàn diễn thời trang Việt. Tuy nhiên, độ tuổi 27 của chân dài họ Nguyễn cũng được xem là hạn chế mà nhà sản xuất phải tính toán khi quyết định trao cho cô ngôi vị cao nhất.

Ngoài ra, nếu xét thêm về "gương mặt thời trang", thì rõ ràng Thùy Dương vẫn thua Kim Dung ở vài phần sắc nét, cá tính.

Kim Dung là sự lựa chọn an toàn hơn Thùy Dương

Trước khi bước vào đêm chung kết, thông tin Thùy Dương chỉ vào top 3 để… đủ đội hình và Kim Dung lên ngôi được lan truyền. Việc chân dài họ Nguyễn đăng quang cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2017 là điều còn nhiều đồn đoán.

Thùy Dương từng nằm trong "blacklist" (danh sách đen) của NSX Vietnam’s Next Top Model và bị cấm diễn tại tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week.

Lý do nào giúp Kim Dung vượt mặt Thùy Dương đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2017?-6
Thùy Dương ghê gớm lộng lành ở nhà chung Next Top.

Lý do nào giúp Kim Dung vượt mặt Thùy Dương đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2017?-7
Cô thẳng tay đáp trả Nguyễn Hợp.

Chưa hết, trước khi đến với mùa All Stars, Thùy Dương từng ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu khác. Nếu đăng quang, cô sẽ phải hủy hợp đồng hiện tại để trở thành “gà chiến” cho nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model.

Việc Thùy Dương trở lại mùa All Stars được xem là màn “xuống nước” làm lành với nhà sản xuất. Thế nhưng, với những "cú phốt" to đùng trong quá khứ cùng việc đảm nhận vai “nữ chính ác độc” tại nhà chung là rào cản khiến cô không thể chạm tay vào ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Lý do nào giúp Kim Dung vượt mặt Thùy Dương đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2017?-8
Thùy Dương phát ngôn sốc khi nói về người mẫu đi diễn ở nước ngoài.

Tiếp đó, Thùy Dương từng gây sốc với phát ngôn: “Những người mẫu đi ra nước ngoài cũng chẳng có gì nổi bật”. Đây được xem là "gáo nước lạnh" tạt thẳng vào mặt nhà sản xuất Vietnam’s Next Top Model vì họ luôn có định hướng phát triển cho quán quân ra thị trường quốc tế. 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Kim Dung Next Top Thùy Dương Vietnam's Next Top Model

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam's Next Top Model 2017