Trịnh Kim Chi cầm 400 triệu ủng hộ nhưng chỉ đưa Hoàng Lan 30 triệu

"Bây giờ em cầm một đống tiền như thế này cũng mệt lắm, áp lực lắm chứ không sung sướng gì", Trịnh Kim Chi nói.

Vừa qua, sau khi thông báo tình hình bệnh tật của nghệ sĩ Hoàng Lan lên Facebook cá nhân, nghệ sĩ ưu tú Trịnh Kim Chi đã nhận được hơn 400 triệu tiền ủng hộ đến từ khán giả cả nước.

Mới đây, trên kênh Youtube của cô đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô đến bệnh viện thăm nghệ sĩ Hoàng Lan và đưa đàn chị 30 triệu trích từ số tiền ủng hộ hơn 400 triệu.

Trịnh Kim Chi cầm 400 triệu ủng hộ nhưng chỉ đưa Hoàng Lan 30 triệu-1

Về việc không gửi hết số tiền ủng hộ, Trịnh Kim Chi nói rõ lý do và giải thích cặn kẽ với nghệ sĩ Hoàng Lan.

Cô nói: ''Hôm nay nhìn chị tươi quá, chắc chị đã nghe mọi người nói rồi, em có tin vui cho chị đấy.

Hôm trước, sau khi em đến thăm và chụp hình chị chỉ 2 ngày, tức là đến chiều hôm sau, mọi người ủng hộ ngay cho chị cũng nhiều lắm.

Em phải mất đến 3 tiếng đồng hồ mỗi ngày để bấm điện thoại ghi danh sách người ủng hộ ra, ngày nào cũng vậy. Ngày nào em cũng ngồi 3 tiếng đồng hồ để cộng tiền cho chị.

Tổng số tiền em nhận được đến giờ là 404 triệu 702 ngàn 022 đồng. Tức là có những người gửi cho chị 15 ngàn, 20 ngàn. Họ là những người sinh viên, không có tiền nhưng vẫn cố gắng gửi cho chị. Có người lại gửi 50 ngàn, 60 ngàn.

Mọi người chỉ mong chị hồi phục thật nhanh. Chị phải cố gắng vì khán giả rất thương chị. Họ không có tiền nhưng vẫn cố gắng gửi cho chị. Chị phải thật nỗ lực bản thân để hồi phục. Bác sĩ nói tập thì chị phải cố gắng tập. Có như vậy công sức em bỏ ra mới được chị bù đắp.

Trịnh Kim Chi cầm 400 triệu ủng hộ nhưng chỉ đưa Hoàng Lan 30 triệu-2

Ngày hôm nay, em gửi trước cho chị 30 triệu để chị trả viện phí, chi tiêu hàng ngày.

Nhưng số tiền này khá lớn mà chị lại không có người thân. Nếu em đưa hết cho chị lúc này em không yên tâm. Chị lại đang ở trong bệnh viện. Vì thế nên tạm thời em sẽ giữ số tiền 400 triệu này.

Hàng tháng em sẽ gửi chi phí cho chị bằng chính số tiền này, như tiền ăn, tiền ở bệnh viện, tiền bệnh viện, tiền lương cho người chăm sóc chị.

Cứ đến tháng, người chăm sóc chị sẽ tổng kết xem hết bao nhiêu tiền rồi gọi cho em, em sẽ chuyển tiền tới. Bây giờ số tiền này quá lớn, chị lại nằm một chỗ nên em không dám đưa hết toàn bộ. Dù sao đây cũng là tiền ủng hộ của tất cả mọi người, cần phải sử dụng hợp lý.

Hôm nào bác sĩ nói cần điều trị với số tiền lớn, chị cứ nói với em, em sẽ trích tiền ra cho chị. Mỗi lần như thế, em đều sẽ ghi lại hết và báo số tiền còn dư lại cho chị.

Trịnh Kim Chi cầm 400 triệu ủng hộ nhưng chỉ đưa Hoàng Lan 30 triệu-3

Cái này là điều trị về lâu về dài, nên em phải tính như thế. Tất nhiên, nếu một ngày nào đó chị có một ai đó đủ tin tưởng, cần em trao lại chỗ tiền này cho họ thì chị cho em một biên nhận, em sẽ gửi lại và yên tâm.

Em là người đứng ra nhận số tiền lớn như thế này cho chị nên em buộc phải làm vậy. Bây giờ em cầm một đống tiền như thế này cũng mệt lắm, áp lực lắm chứ không sung sướng gì''.

Nói rồi, Trịnh Kim Chi quay sang nhắn nhủ người chăm sóc cho nghệ sĩ Hoàng Lan rằng có chuyện vì cứ báo, cô sẽ gửi tiền.

Nghệ sĩ Hoàng Lan nghe vậy liền xúc động nói: ''Chị cảm ơn em nha. Cảm ơn khán giả đã thương chị, không bỏ chị. Tiền đấy em cứ cầm đi, chị cũng không cầm hết ngay được''.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trinh-kim-chi-noi-li-do-cam-400-trieu-tien-ung-ho-nhung-chi-dua-nghe-si-hoang-lan-30-trieu-162211503090430390.htm

Hoàng Lan Trịnh Kim Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao