Lý Gia Hân trẻ trung bên chồng tỷ phú trong tiệc sinh nhật 49 tuổi

Chồng đại gia Hứa Tấn Hanh tổ chức tiệc sinh nhật cho "Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong" Lý Gia Hân. Bữa tiệc còn có sự tham gia của chị gái Lý Gia Minh và người thân.

Lý Gia Hân trẻ trung bên chồng tỷ phú trong tiệc sinh nhật 49 tuổi-1
Ngày 19/6, trang Sina đưa tin Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân được chồng là tỷ phú Hứa Tấn Hanh tổ chức buổi sinh nhật mừng tuổi 49 với sự có mặt của những người bạn thân.
Lý Gia Hân trẻ trung bên chồng tỷ phú trong tiệc sinh nhật 49 tuổi-2
Sinh nhật của Lý Gia Hân vào ngày 20/6. Trước đó, Lê Tư, nhà thiết kế Trương Khiết Văn, chị gái Lý Gia Minh đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho cô từ ngày 3/6. Đáng nói là dù đã bước sang ngưỡng U50 nhưng nhan sắc của Lý Gia Hân vẫn trẻ trung, khiến mọi người phải trầm trồ.
Lý Gia Hân trẻ trung bên chồng tỷ phú trong tiệc sinh nhật 49 tuổi-3
Cựu diễn viên TVB chụp ảnh tình cảm với ông xã Hứa Tấn Hanh. Sau khi cha chồng, tỷ phú Hứa Thế Huân, qua đời vào cuối năm 2018, hai vợ chồng cô nhận được số tiền hơn 250.000 USD hàng tháng. Ông Hứa Thế Huân không để lại toàn bộ tài sản cho con trai mà lập thành một quỹ ủy thác cho gia tộc họ Hứa, hàng tháng cung cấp tiền chi tiêu cho các thành viên trong nhà.
Lý Gia Hân trẻ trung bên chồng tỷ phú trong tiệc sinh nhật 49 tuổi-4
Hoa hậu và chồng công khai tình cảm năm 2006 và kết hôn năm 2011. Hiện tại, Lý Gia Hân có cuộc sống giàu sang, viên mãn và được chồng yêu chiều hết mực. Hai vợ chồng thường xuyên đi du lịch, Lý Gia Hân cũng giúp chồng trong việc kinh doanh.
Lý Gia Hân trẻ trung bên chồng tỷ phú trong tiệc sinh nhật 49 tuổi-5
Lý Gia Hân sinh ngày 20/6/1970 tại Macao. Cô mang hai dòng dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc. Cô gia nhập làng giải trí từ khi mới 14 tuổi với công việc người mẫu. Nhờ ngoại hình đẹp nổi bật, Lý Gia Hân giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1998. Sau đó, người đẹp chuyển sang đóng phim và tham gia nhiều bộ phim điện ảnh bom tấn hợp tác cùng dàn tài tử nổi tiếng như Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ…
Lý Gia Hân trẻ trung bên chồng tỷ phú trong tiệc sinh nhật 49 tuổi-6
Lý Gia Hân nằm trong top Tứ đại mỹ nhân màn ảnh Hong Kong bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà và Quan Chi Lâm. Sina bầu chọn cô là "Hoa hậu của những hoa hậu". On nhận xét Lý Gia Hân là người đẹp nổi bật nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hong Kong.
Lý Gia Hân trẻ trung bên chồng tỷ phú trong tiệc sinh nhật 49 tuổi-7
Nhan sắc sang trọng, trẻ trung của Lý Gia Hân ở tuổi 49.

Theo Zing


tvb Lý Gia Hân hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất