Lý Hải - Mạc Văn Khoa rủ nhau bắn Rap: Ờ mây zing, gút chóp

Dù còn khoảng 3 tháng nữa "Lật Mặt: 48H" mới ra mắt nhưng đạo diễn kiêm nhà sản xuất đã chiêu đãi khán giả MV nhạc phim "Rap Say" cực chất.

Lật Mặt: 48H sẽ là phần phim Lý Hải đưa chất hành động kịch tính - "đặc sản" của anh về với bối cảnh sông nước miền Tây dung dị.

Chính vì vậy, lời ca của Rap Say cũng nói về cuộc sống của những con người miền Tây chất phác, kèm phần MV là những hình ảnh đặc trưng miền sông nước như đồng ruộng thẳng cánh cò bay, chợ nổi Cái Răng...


MV Rap Say

Tình cảm, sự gắn bó với miền đất này đã giúp Lý Hải xử lý các chất liệu vô cùng khéo léo và kết nối hiệu quả với khán giả về mặt cảm xúc. Từ các địa danh nổi tiếng miền Tây như Mỹ Tho, Kiên Giang đến các đặc sản quen thuộc đều được Rap Say đưa vào bài nhạc một cách duyên dáng.

Lần đầu hát rap nhưng Lý Hải khiến khán giả cực kỳ thích thú với flow mượt mà và lời rap gieo vần nhịp nhàng.

Lý Hải - Mạc Văn Khoa rủ nhau bắn Rap: Ờ mây zing, gút chóp-1

Nói về màn kết hợp với Mạc Văn Khoa, Lý Hải cho biết sau thời gian dài làm việc cùng nhau cả hai đã có màn hòa giọng vô cùng ăn ý. Dù Mạc Văn Khoa không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Lý Hải nhận ra nam diễn viên sở hữu chất giọng đặc trưng và khả năng trò chuyện rất lưu loát nên giọng rap sẽ không giống với bất kỳ ai.

"Mạc Văn Khoa đọc Rap rất dí dỏm với cách nhả chữ rất riêng, không theo bất kỳ quy tắc nào của Rap. Vì vậy, khán giả chắc chắn sẽ bị cuốn hút ngay với phong cách đặc biệt này", Lý Hải nhận xét.

Lý Hải - Mạc Văn Khoa rủ nhau bắn Rap: Ờ mây zing, gút chóp-2

Nôi dung mộc mạc, âm nhạc bắt tai, cùng phần hình ảnh và vũ đạo sinh động, kết hợp với chất hài duyên dáng khó lẫn của Lý Hải khiến khán giả không chỉ "say" MV mà còn thêm phần háo hức mong chờ siêu phẩm hành động - Lật Mặt:48H.

Lật Mặt: 48H của đạo diễn kiêm nhà sản xuất Lý hải sẽ khởi chiếu vào mùng 1 Tết Âm Lịch 2021.

May
Theo Vietnamnet

 

 

 


Mạc Văn Khoa Lật Mặt Lý Hải

Tin tức mới nhất