Khoe ảnh con trai, hotmom Ly Kute làm ai cũng ngạc nhiên với ngoại hình ngày một đổi khác của Khoai Tây

Chưa được 4 tuổi nhưng Khoai Tây được nhận xét ngày càng ra dáng.

Xinh đẹp, tài năng nhưng sự nghiệp nghệ thuật của Ly Kute lại sớm dừng chân khi vướng vào chuyện tình ồn ào với Mạc Hồng Quân. Hậu chia tay ông xã Kỳ Hân, cựu diễn viên Nhật ký Vàng Anh chọn cuộc sống làm single mom và tập trung cho công việc kinh doanh.

Dù lui về hậu trường song cuộc sống của single mom và con trai vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người theo dõi.

Khoe ảnh con trai, hotmom Ly Kute làm ai cũng ngạc nhiên với ngoại hình ngày một đổi khác của Khoai Tây-1Khoe ảnh con trai, hotmom Ly Kute làm ai cũng ngạc nhiên với ngoại hình ngày một đổi khác của Khoai Tây-2

Trên Facebook cá nhân, ngoài chia sẻ về công việc, bà mẹ đơn thân này thường xuyên đăng ảnh con trai đáng yêu. Mới đây, hot mom họ Nguyễn thêm lần nữa khiến nhiều người tan chảy khi khoe khoảnh khắc mới nhất về Khoai Tây.

Cụ thể chia sẻ hình con trai lớn phổng phao, ăn mặc cực ngầu cô bày tỏ: "Chưa được 4 tuổi đâu ông Tây ạ. Ra dáng lắm rồi. Hôm nay con về quê đi tảo mộ cụ con ạ".

Khoe ảnh con trai, hotmom Ly Kute làm ai cũng ngạc nhiên với ngoại hình ngày một đổi khác của Khoai Tây-3

Lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài khen ngợi mẹ Ly nuôi con khéo, không ít người cũng bày tỏ ngạc nhiên về ngoại hình cao lớn của con trai.

"Đẹp trai quá Tây ơi", "Trời ơi Khoai Tây lớn nhanh quá", "Hot boy tương lai là đây mẹ Ly ạ", "Em cao lớn quá rồi", "Nhìn ra dáng thanh niên lắm",... là những bình luận người xem để lại.

Khoe ảnh con trai, hotmom Ly Kute làm ai cũng ngạc nhiên với ngoại hình ngày một đổi khác của Khoai Tây-4Khoe ảnh con trai, hotmom Ly Kute làm ai cũng ngạc nhiên với ngoại hình ngày một đổi khác của Khoai Tây-5
Khoe ảnh con trai, hotmom Ly Kute làm ai cũng ngạc nhiên với ngoại hình ngày một đổi khác của Khoai Tây-6

Dù phải nuôi con một mình nhưng Ly Kute làm bao người khâm phục khi vừa đảm đang trong việc dạy con, vừa giỏi giang trong việc kinh doanh. Thời điểm hiện tại, hot mom họ Nguyễn đã có trong tay nhà, xe hơi và rất nhiều món hàng hiệu đắt đỏ.

Về phần Khoai Tây, ngoài việc càng lớn càng ra dáng, cậu bé cũng được mẹ đầu tư cho học 1 trường mầm non quốc tế với học phí khá đắt đỏ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-kute-khoe-anh-con-ai-cung-bat-ngo-voi-ngoai-hinh-cua-khoai-tay-n-208960.html

Hot mom mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao