Lý lịch bất hảo của gã đàn ông dùng côn 3 khúc đánh nữ sinh khâu 10 mũi

Theo lời hàng xóm, gia đình khó khăn nhưng Thành không lo phụ giúp bố mẹ, suốt ngày lêu lổng, gây sự và từng bị kết án 8 năm tù.

Những ngày vừa qua, dân tình xôn xao, lên án một người đàn ông tên Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) có hành vi hành hung, đánh đập dã man nữ sinh lớp 10. 

Theo lời hàng xóm của Thành, gia đình khó khăn nhưng Thành không lo phụ giúp bố mẹ, suốt ngày lêu lổng, ra đường kiếm chuyện, gây sự với mọi người.

"Gia đình Thành rất khó khăn, bố đi làm bảo vệ, mẹ đi làm thuê kiếm bữa ăn qua ngày. Thay vì kiếm việc làm phụ giúp, Thành lại thường xuyên đi đánh nhau, gây ra nhiều phiền phức cho gia đình và hàng xóm", bà T., hàng xóm nhà Thành chia sẻ.

Lý lịch bất hảo của gã đàn ông dùng côn 3 khúc đánh nữ sinh khâu 10 mũi-1
Đối tượng Lê Tấn Thành. Ảnh Pháp luật TPHCM

Do bản tính giang hồ nên hàng xóm xung quanh không ai muốn tiếp xúc với Thành vì sợ gặp rắc rối. Theo Pháp luật TP HCM, năm 2008, Thành từng xảy ra xô xát với một người ở địa phương, Thành đánh người đó trọng thương với tỷ lệ thương tật 33%. 

Liên quan đến vụ việc cũ, TAND TP Thủ Dầu Một tuyên phạt Thành 8 năm tù về tội Cố ý gây thương tích. Thời gian thụ án, Thành cải tạo tốt nên được trả tự do về địa phương vào năm 2015. 

Từ đó, Thành về quê chạy xe ba gác, đến chiều 7/12 vừa qua, Thành tiếp tục hành xử côn đồ, đánh đập nữ sinh sau khi anh ta gây tai nạn giao thông.

Về phía nạn nhân, đại diện gia đình em V.N.K.V (15 tuổi, ngụ tại phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một) cho biết, hiện tại em vẫn chưa thể đến trường đi học. 

Chiều 9/12, chia sẻ với VTC News, V. cho biết, đã 3 ngày trôi qua nhưng tinh thần em vẫn hoảng loạn, mỗi khi nhớ lại vẫn vô cùng sợ hãi.

"Đến bây giờ con vẫn ám ảnh hình ảnh chú kia tấn công con, con chỉ nhớ là khi va chạm giao thông con ngã lăn ra đường rồi chú kia dùng chân đá trên đầu và đá vào bụng con. Con chưa kịp nói gì thì chú tiếp tục rút cây gậy ba khúc vụt nào đầu khiến con chảy máu đầu.

Khi mọi người đến can ngăn, chú kia tiếp tục đạp vào mặt con kèm theo lời đe doạ 'ai mà vào ngăn tôi sẽ giết người đó'. Con bị chú kia đá vào người nhiều quá nên con không thể đứng dậy được, chỉ biết nằm im cho chú đánh", V. nói.


Nữ sinh V. bàng hoàng kể lại khoảnh khắc bị hành hung

Bản thân V., em mong muốn pháp luật vào cuộc, xử lý nghiêm người đánh đập mình để làm gương cho mọi người, tránh những trường hợp tương tự xảy ra với các bạn học sinh khác. 

Hiện tại, đối tượng Thành đã bị tạm giữ tại cơ quan điều tra, đồng thời, lực lượng chức năng đang củng cố, hoàn thiện hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông nữ sinh

Tin tức mới nhất