Lý Nhã Kỳ được diện kiến và bắt tay tổng thống Pháp

(2Sao) - Tối qua, Lý Nhã Kỳ đã vinh dự được tham gia buổi gặp gỡ chào hỏi nhanh với Tổng thống Pháp Francois Hollande tại khách sạn Sofitel Plaza TP.HCM.

Trong chuyến thăm của Tổng thống Pháp Francois Hollande tại TP.HCM, diễn viên doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã vinh dự được tiếp kiến phái đoàn và Tổng thống Pháp Francois Hollande. Tại buổi gặp gỡ ngắn, Lý Nhã Kỳ đã có những lời thăm hỏi và giới thiệu về cô cũng như những gì mà cô đã và đang làm với các đơn vị, tổ chức đến từ Pháp. Tổng thống Pháp Francois Hollande đã rất vui vẻ thăm hỏi và có những khoảnh khắc chụp ảnh lưu niệm với Lý Nhã Kỳ.











Tổng Thống Pháp nở nụ cười thân thiện trước sự đón chào nồng hậu của quan chức và
lãnh đạo Việt Nam.

Có sự ưu ái đặc biệt trên của phái đoàn cũng như Tổng thống Pháp Francois Hollande dành cho Lý Nhã Kỳ là bởi cô hiện có rất nhiều hoạt động kinh tế, thương mại với Pháp, đặc biệt cô đang là nhà bảo trợ cho LHP Cannes. Những nghĩa cử đẹp của Lý Nhã Kỳ dành cho LHP Cannes đã được báo giới và những người yêu nghệ thuật Pháp ca ngợi rất nhiều lần trong kỳ LHP vừa qua.

Tại buổi tiếp kiến Tổng thống Pháp Francois Hollande sáng nay, Lý Nhã Kỳ đã chọn bộ áo dài thêu tay màu xanh, tóc đánh rối tự nhiên, tết xương cá. Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, cô mang đến một vẻ đẹp dịu dàng và đậm chất Việt Nam nhưng vẫn vô cùng quý phái.













Trong buổi lễ, giữa hàng trăm quan khách, Lý Nhã Kỳ đẹp như một đóa hoa. Cô nổi bật khi bước vào phòng tiếp kiến Tổng thống Francois Hollande cũng như thu hút nhiều ống kính, máy quay tại buổi hội thảo Diễn đàn doang nghiệp Pháp – Việt.

Mỗi bước đi của Lý Nhã Kỳ đều được phóng viên săn ảnh chăm sóc kỹ lưỡng. Lý Nhã Kỳ cũng là người đẹp, doanh nhân duy nhất tại buổi lễ Diễn đàn doang nghiệp Pháp – Việt này. Cô cũng thêm lần nữa có nghĩa cử với Pháp khi đứng ra là một trong những nhà tài trợ cho chương trình hội thảo Diễn đàn doanh nghiệp Pháp – Việt do Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam tổ chức nhằm đưa cầu nối giúp doanh nghiệp hai nước có thể tìm kiếm những cơ hội hợp tác làm ăn.






Sau khi tiếp kiến với Tổng thống Francois Hollande, rất nhiều quan khách tham dự Diễn đàn doang nghiệp Pháp – Việt tại khách sạn Sofitel đã có những lời mời Lý Nhã Kỳ chụp ảnh chung khi họ nhận ra cô là diễn viên, doanh nhân nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Khá bất ngờ khi có nhiều quan khách Pháp nhận ra cô. Họ đều xin chụp hình lưu lại khoảnh khắc bên người đẹp.

Ảnh:Khoa Nguyễn
Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất