Lý Nhã Kỳ, Midu khổ sở vì vòng 1 'size khủng'

Chính vì size vòng 1 khủng khiến Lý Nhã Kỳ, Midu... vướng phải không ít phiền toái.

Vòng 1 được xem là vũ khí gợi cảm hàng đầu của các mỹ nhân showbiz. Bởi thế khi sở hữu đôi gò bồng đảo khiêm tốn, không ít người lựa chọn cách "nâng cấp" để tự tin hơn khi diện trang phục gợi cảm. Tuy nhiên, có không ít người đẹp lại khổ sở vì vòng 1 khủng.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ là mỹ nhân có thân hình phồn thực hàng đầu showbiz Việt. Đặc biệt, vòng 1 đầy đặn là điểm nhấn nhan sắc của người đẹp sinh năm 1982. Tuy nhiên cũng chính vì size vòng 1 khủng khiến cô vướng phải không ít phiền toái.

Lý Nhã Kỳ, Midu khổ sở vì vòng 1 size khủng-1

Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ: "Với những người có số đo vòng 1 lớn tự nhiên không chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi".

Lý Nhã Kỳ cũng từng phải thanh minh khi nhiều người cho rằng cô cố tình "khoe" vòng 1: "Vóc dáng của mình như thế nên từ trước tới giờ, tôi mặc trang phục kiểu nào cũng khiến người ta hiểu lầm rằng tôi khoe ngực".

Lý Nhã Kỳ, Midu khổ sở vì vòng 1 size khủng-2

Hơn nữa, việc theo đuổi phong cách thời trang sexy với những bộ đồ cắt xẻ táo bạo khiến cô thường rơi vào tình huống hớ hênh. Mới đây nhất, mỹ nhân sinh năm 1982 khoe nhan sắc trong veo với phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, bộ váy cut out ngay ngực khiến nhiều người chú ý bởi vòng 1 của cô như muốn tràn ra ngoài. Không ít cư dân mạng đã nhận ra và để lại bình luận bên dưới bài đăng của Lý Nhã Kỳ khiến người đẹp ngại ngùng chỉ đành cười trừ.

Lý Nhã Kỳ, Midu khổ sở vì vòng 1 size khủng-3

Võ Hoàng Yến

Cũng như Lý Nhã Kỳ, Võ Hoàng Yến khổ sở vì vòng 1 quá khủng. Cô nàng gặp không ít tình huống "muốn độn thổ" vì cặp tuyết lê muốn tràn ra ngoài. Cô từng phải đi thu gọn ngực để phù hợp với hình ảnh của 1 người mẫu quốc tế.

Lý Nhã Kỳ, Midu khổ sở vì vòng 1 size khủng-4

“Tôi biết nhược điểm của mình nằm ở số đo cơ thể. Số đo của tôi bị quá khổ so với một người mẫu chuyên nghiệp, nhất là ở vòng 1", Võ Hoàng Yến từng tâm sự.

Lý Nhã Kỳ, Midu khổ sở vì vòng 1 size khủng-5

Sau khi thu gọn vòng 1, Võ Hoàng Yến tự tin hơn với những bộ cánh gợi cảm, xẻ ngực sâu mà không lo gặp sự cố.

Midu

Vòng 1 nảy nở vốn là niềm ao ước của không ít người đẹp bởi nó giúp họ thêm phẩn tự tin, gợi cảm. Tuy nhiên, Midu lại không dám mặc hở hang trong suốt bao năm chỉ bởi vòng 1 quá nóng bỏng.

Lý Nhã Kỳ, Midu khổ sở vì vòng 1 size khủng-6

Cụ thể, khi đăng tải hình ảnh diện bikini lên trang cá nhân, Midu khiến nhiều người xuýt xoa bởi đôi gò bồng đảo căng đầy. Bên dưới bài đăng, không ít người nhận xét cô vừa "trùng tu" vòng 1.

Ngay lập tức, người đẹp liền lên tiếng: "Lâu lâu em mặc hở tí là có người lại bảo mới đi bơm vá nên toàn mặc kín cho lành. Khổ quá, bình thường không thích mặc hở chứ không phải là không có hay mới độ nha cả nhà".

Lý Nhã Kỳ, Midu khổ sở vì vòng 1 size khủng-7

Cô còn đăng lại 1 tấm ảnh từ 10 năm trước để chứng minh vòng 1 của mình tự nhiên. Dập tắt những lời đồn dao déo, Midu tích cực ăn vận cực kỳ gợi cảm với áo xẻ ngực sâu hút hay bikini nóng bỏng.

"Bà Tưng" Huyền Anh

Bà Tưng là cái tên một thời làm chao đảo cộng đồng mạng, bởi những màn khoe vòng 1 “ngoại cỡ”. Không quá khó để nhận ra, dù diện trang phục nào vẫn nổi trội số đo ấn trượng ở đôi gò bồng đảo.

Bởi thế nên mỗi lần diện trang phục gợi cảm, Huyền Anh thường gây tranh cãi là "cố ý khoe khoang vòng 1". Cô cũng tâm sự rằng bản thân rất khó lựa chọn trang phục.

Lý Nhã Kỳ, Midu khổ sở vì vòng 1 size khủng-8

Nhận ra vòng 1 "khủng" khiến mọi người bàn tán, hot girl xứ Nghệ đã lựa chọn trang phục tinh tế hơn, không phô quá đà nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đã đi phẫu thuật thu nhỏ vòng 1.

Tuy nhiên, 9X cho biết đó chỉ là tin đồn: "Huyền Anh chưa bao giờ có ý định phẫu thuật cho ngực nhỏ lại vì mình rất hài lòng với cỡ ngực bây giờ. Khó khăn của một người có vòng 1 lớn như Huyền Anh là cách chọn trang phục. Huyền Anh luôn cố gắng chọn những bộ trang phục không quá hở hang.

Trước đây, Huyền Anh khá ngại khi đọc được những lời bình luận khiếm nhã. Nhưng về sau Huyền Anh đã quen với việc đó. Cũng có nhiều người khen vòng 1 của mình đẹp. Vì thế Huyền Anh nghĩ vòng 1 lớn là một lợi thế", Huyền Anh chia sẻ trong 1 lần phỏng vấn.

Lý Nhã Kỳ, Midu khổ sở vì vòng 1 size khủng-9

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/showbiz-viet/ly-nha-ky-midu-kho-so-vi-vong-1-khung-20210823101029292.htm

Võ Hoàng Yến Midu Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất