Lý Nhã Kỳ vứt thẳng nhẫn cầu hôn của người hâm mộ

Việc fan cuồng tìm tới nhà, công ty Lý Nhã Kỳ rồi ngộ nhận là người yêu, chồng... vượt quá sức chịu đựng của nữ diễn viên.

Chiều 24/10, Lý Nhã Kỳ đăng đàn cầu xin khi bị fan cuồng quấy rối, ảnh hưởng đến cuộc sống. 

Theo chia sẻ, một vài fan cuồng đã tìm đến nhà riêng, công ty Lý Nhã Kỳ rồi ngộ nhận là người yêu, chồng của nữ diễn viên, gửi nhẫn cầu hôn...

Hành động của những người này vượt quá sức chịu đựng và khiến Lý Nhã Kỳ sợ hãi.

Lý Nhã Kỳ vứt thẳng nhẫn cầu hôn của người hâm mộ-1Lý Nhã Kỳ vứt thẳng nhẫn cầu hôn của người hâm mộ-2
Lý Nhã Kỳ bị fan cuồng gửi nhẫn cầu hôn, đến trước nhà riêng... làm phiền.

Để dừng lại sự việc, nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia quyết định lên tiếng.

Xin phép đốt, bỏ những món quà fans cuồng gửi, nữ diễn viên mong mọi người hiểu rằng, giữa nghệ sĩ và công chúng chỉ luôn là tình cảm trong sáng. 

"Là nghệ sĩ điều hạnh phúc nhất Kỳ có được không phải là sự nổi tiếng, mà là sự thương yêu, sự quan tâm của từng khán giả dành cho mình. Nhưng nó không thể nhầm lẫn với sự cuồng si, ngộ nhận, hay kiểu tình đơn phương và quấy rối cuộc sống, tâm trí của Kỳ như một số trường hợp này.

Biết là người công chúng không thể tránh khỏi, nhưng các bạn hãy hiểu giữa nghệ sĩ và công chúng luôn là những tình cảm trong sáng, sự yêu thương trân quý nhau là động lực giúp nghệ sĩ cố gắng hơn trong việc hoàn thiện bản thân.

Lý Nhã Kỳ vứt thẳng nhẫn cầu hôn của người hâm mộ-3

Mọi người yêu quý Kỳ thì xin đừng đến trước cửa nhà Kỳ, công ty Kỳ nhận là người yêu, chồng và gửi những món quà cầu hôn như vậy nữa... 

Lần này Kỳ xin công chúng cho phép Kỳ được đốt và bỏ những món quà kiểu này. Kỳ xin lỗi vì có thể sẽ làm tổn thương tình cảm của người gửi, nhưng Kỳ mong bạn ấy đừng ngộ nhận chuyện yêu thương hay cầu hôn với Kỳ. 

Hôm nay Kỳ quyết định lên tiếng và hành động như vậy vì Kỳ bị quấy rối quá nhiều, khiến cuộc sống Kỳ ảnh hưởng và Kỳ không cảm giác an toàn khi ra ngoài. 

Kỳ mong khán giả hiểu, Kỳ trân trọng tình cảm của khán giả , chúng ta hãy giữ tình cảm đó một cách trong sáng nhất nhé", Lý Nhã Kỳ giãi bày. 

Bài viết của nữ diễn viên sau khi lên sóng nhận được sự quan tâm. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng để lại động viên, mong Lý Nhã Kỳ có biện pháp mạnh tay để tránh lặp lại tình huống tương tự. 

Lý Nhã Kỳ vứt thẳng nhẫn cầu hôn của người hâm mộ-4Lý Nhã Kỳ vứt thẳng nhẫn cầu hôn của người hâm mộ-5Lý Nhã Kỳ vứt thẳng nhẫn cầu hôn của người hâm mộ-6
Dưới phần bình luận, Lý Nhã Kỳ cũng gửi lời cảm ơn khi mọi người hiểu cho mình.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-vut-thang-nhan-cau-hon-cua-nguoi-ham-mo-n-282432.html

Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao