Lý Nhã Kỳ bị đào ồn ào 'trường dạy thú cưng'

Lý Nhã Kỳ đang là một trong số nhân vật showbiz bị cộng đồng mạng "nhắm" đến sau khi nữ YouTuber Bình Dương gọi tên cô trên livestream.

Trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là người phụ nữ xinh đẹp, giàu có, khiến giới mày râu cũng phải ngưỡng mộ.

Khi đang mang hình ảnh đẹp trong mắt công chúng thì cô lại bất ngờ bị nữ YouTuber Bình Dương réo tên trên livestream.

Mặc dù chưa biết nữ YouTuber sẽ tiết lộ điều gì về Lý Nhã Kỳ, nhưng hiện tại những lùm xùm trong quá khứ của cô lại bị "đào mộ" trên mạng xã hội. Đáng chú ý là câu chuyện liên quan đến học vấn của nữ diễn viên.

Lý Nhã Kỳ bị đào ồn ào trường dạy thú cưng-1

Vào năm 2011, đây từng là vụ lùm xùm gây xôn xao dư luận. Cụ thể, khi được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch, Lý Nhã Kỳ cho biết cô đã tốt nghiệp trường Đại học Real ở Đức. Tuy nhiên, ở nước Đức lại không hề có trường đại học nào mang tên này.

Giữa lúc vướng nghi vấn nói dối về học vấn, Lý Nhã Kỳ thanh minh với truyền thông rằng tên chính xác của trường đại học này là Alexander Wiegand, còn cái tên "Real" chỉ là cách chơi chữ.

Nhưng bất ngờ hơn là khi tìm cụm từ Alexander Wiegand trên Google thì không hề xuất hiện kết quả nào về trường đại học, cao đẳng. Chỉ có một kết quả duy nhất liên quan đến trường học nhưng lại là trường Alexander Wiegand chuyên huấn luyện chó.

Về những nghi ngờ xoay quanh bằng cấp, Lý Nhã Kỳ từng trả lời rằng ngôi trường đại học cô tốt nghiệp đã được Bộ Văn hóa và Cục Hợp tác Quốc tế kiểm định, xác nhận.

Tại thời điểm đó, ông Trần Nhất Hoàng - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thể thao và Du lịch, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch cũng chia sẻ với truyền thông rằng thông tin về bằng cấp của Lý Nhã Kỳ là chính xác.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ly-nha-ky-bong-bi-nu-youtuber-binh-duong-reo-ten-dan-mang-tiep-tuc-dao-mo-on-ao-truong-day-thu-cung-16221260811133323.htm

Showbiz Việt Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất