Quen thị phi như Lý Nhã Kỳ cũng phải 5 lần 7 lượt 'nổi đóa'

Lý Nhã Kỳ từng tự nhận mình có số thị phi, quá quen với việc bị xỉa xói, nhưng không đồng nghĩa với việc ai nói gì cô cũng được.

Nhan sắc bị soi mói

Mới đây, Lý Nhã Kỳ thành tâm điểm chú ý khi nhan sắc U40 bị soi mói. Mặc dù nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp, trẻ trung, nhưng có tài khoản mạng lại không mấy vừa mắt.

Người này "cà khịa" nữ diễn viên có dùng 7749 app cũng không xóa được sự già nua, xập xệ.

Quen thị phi như Lý Nhã Kỳ cũng phải 5 lần 7 lượt nổi đóa-1Quen thị phi như Lý Nhã Kỳ cũng phải 5 lần 7 lượt nổi đóa-2

Trước ý kiến trái chiều, Lý Nhã Kỳ đáp trả gay gắt: "Em bán mỹ phẩm mà cái mặt không đẹp thì cũng nên để cái tâm đẹp khách mới mua nha. Nhìn em cũng không trẻ lắm, nên chăm sóc sắc đẹp bản thân trước rồi đi qua nhà người khác chê. Chúc em may mắn với gương mặt không đẹp và cái tâm thì nứt mẻ".

Bị công kích khoe tài sản mùa dịch

Ngoài nhan sắc, Lý Nhã Kỳ cũng từng khiến kẻ săm soi cô khoe cuộc sống sang chảnh phải cứng họng.

Cụ thể, một cư dân mạng móc mỉa: "Mùa dịch người dân đã khổ sở lắm rồi, mà mấy ba mấy má cứ đăng hình khoe của cải, tài sản, sang trọng quá thấy mắc mệt".

Nữ diễn viên Mùa Hè Lạnh liền chất vấn ngược: "Khái niệm khoe là gì bạn? Chẳng lẽ chụp hình mình cũng là khoe? Không lẽ tôi phải đầu bù tóc rối, mặc đồ lê thê mới là đồng cảm? Bớt sự sân si bạn sẽ hạnh phúc hơn".

Quen thị phi như Lý Nhã Kỳ cũng phải 5 lần 7 lượt nổi đóa-3Quen thị phi như Lý Nhã Kỳ cũng phải 5 lần 7 lượt nổi đóa-4Quen thị phi như Lý Nhã Kỳ cũng phải 5 lần 7 lượt nổi đóa-5

Lời đồn săn biệt thự, đất đai

Không chỉ bị săm soi nhan sắc và cuộc sống, Lý Nhã Kỳ còn gặp rắc rối liên quan tới bất động sản. Giữa tháng 7, MXH lan truyền thông tin cô thuê máy bay đưa 350 nghệ sĩ lên Đà Lạt, chuẩn bị cho công cuộc "săn đất", "săn biệt thự" nơi đây bất chấp dịch bệnh hoành hành.

Thời điểm đó, nữ diễn viên đã lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là vu khống, bịa đặt. Song sự việc "săn đất" đã đến tai chính quyền sở tại, họ phải cử đoàn đi kiểm tra thông tin, xác thực.

Quen thị phi như Lý Nhã Kỳ cũng phải 5 lần 7 lượt nổi đóa-6
Lý Nhã Kỳ bị vu khống "săn đất" mùa dịch.

Khi cơ quan công an tỉnh Lâm Đồng xác định được đối tượng, ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với kẻ tung tin sai sự thật, Lý Nhã Kỳ đã có chia sẻ "căng đét" trên Facebook cá nhân.

Nữ diễn viên khẳng định mỗi người phải có trách nhiệm với phát ngôn của mình, đừng vì lợi ích bản thân mà xem nhẹ giá trị của người khác.

Quen thị phi như Lý Nhã Kỳ cũng phải 5 lần 7 lượt nổi đóa-7
Lý Nhã Kỳ lên tiếng sau khi kẻ tung tin bị cơ quan công an xử phạt.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-5-lan-7-luot-noi-doa-giua-mua-dich-n-275666.html

Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất