Lý Nhược Đồng bất ngờ tiết lộ không thích vai Vương Ngữ Yên trong 'Thiên Long Bát Bộ'

"Năm đó, tôi không thích vai Vương Ngữ Yên, không thích cô gái ngốc như thế. Nhưng thời gian khéo trêu người, tôi lại mù quáng giống cô ấy", Lý Nhược Đồng chia sẻ.

Mới đây, trong chương trình "Một đường thư hương", sau khi MC đưa ra câu hỏi trong các nhân vật mình từng tham gia, Lý Nhược Đồng không hài lòng với nhân vật nào.Trước câu hỏi đó, "Tiểu Long Nữ" trong Thần Điêu Hiệp Lữ bất ngờ trả lời thẳng thắn và cho biết vai diễn Vương Ngữ Yên trong "Thiên long bát bộ" là nhân vật cô không thích nhất.

Năm đó, tôi không thích vai Vương Ngữ Yên, không thích cô gái ngốc như thế. Nhưng thời gian khéo trêu người, tôi lại mù quáng giống cô ấy”, Lý Nhược Đồng chia sẻ.

Lý Nhược Đồng bất ngờ tiết lộ không thích vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ-1
Vương Ngữ Yên - Đoàn Dự

Bởi cô cho rằng, Vương Ngữ Yên là cô gái ngốc, không nổi bật về tính cách. Từ bé đến lớn, Vương Ngữ Yên chỉ mù quáng vì “biểu ca” Mộ Dung. Dù biết Mộ Dung Phục không yêu mình nhưng Vương Ngữ Yên vẫn hy sinh vô điều kiện.

“Cách mà Vương Ngữ Yên yêu có khác gì tra tấn tinh thần của chính mình. May mà tác giả Kim Dung khéo sắp xếp nên để Vương Ngữ Yên gặp được Đoàn Dự, lại tìm được hạnh phúc của riêng mình. Tôi còn nghĩ nếu Vương Ngữ Yên không được gặp Đoàn Dự, không hiểu khi nào cô gái này mới tỉnh táo”, Lý Nhược Đồng nói thêm.

Lý Nhược Đồng bất ngờ tiết lộ không thích vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ-2

Trong quá khứ, ai ai cũng thừa hiểu, Lý Nhược Đồng từng có khoảng thời gian yêu đương mù quáng doanh nhân Quách Ứng Tuyền. Yêu không bao lâu, Quách Ứng Tuyền rơi vào khủng hoảng tài chính, nợ nần chồng chất.

Lúc này, Lý Nhược Đồng vẫn một lòng chung thủy với ông sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp diễn xuất đang hồi chín mùi.Thế nhưng, đáp lại lòng chung thủy của cô lại là lời chia tay lạnh lùng vì “tính cách không hợp” sau 10 năm sống gần nhau. 

Lý Nhược Đồng bất ngờ tiết lộ không thích vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ-3

Hiện tại, Minh tinh Thần điêu đại hiệp tâm sự cô bằng lòng với cuộc sống đơn giản, cô độc đi về một mình mỗi ngày sau những sóng gió cuộc sống. Vì thế, cô sống vui vẻ mỗi ngày, không nặng nề như trước. “Dù vậy, từ đáy lòng, tôi vẫn mong tìm được người đàn ông tốt”.

Theo Phununews


Thiên long bát bộ Lý Nhược Đồng

Tin tức mới nhất