Xót xa khi chứng kiến làn sóng tẩy chay phim mới của Ngọc Trinh, dancer Lý Phương Châu xin cộng đồng mạng hãy nương tay tha thứ

Lý Phương Châu gửi lời xin lỗi chân thành đến đạo diễn Lê Thiện Viễn cũng như toàn thể ê kíp làm phim "Vu Quy Đại Náo" vì đã để việc cá nhân của mình ảnh hưởng đến những người không liên quan.

Những ngày qua, ồn ào xung quanh bộ phim Vu Quy Đại Náo bị khán giả tẩy chay vì Lâm Vinh Hải và Linh Chi đang thu hút sự chú ý của dư luận. Sự việc này đã khiến cả ê kíp làm phim "điêu đứng" bởi lo ngại doanh thu phòng vé bị ảnh hưởng.

Mới đây, Lý Phương Châu bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân về việc này. Bà mẹ một con cho biết, những chia sẻ của cô trong thời gian qua chỉ với mong muốn đính chính phát ngôn không đúng sự thật từ Lâm Vinh Hải chứ không hề nghĩ sẽ làm ảnh hưởng đến bộ phim.

Xót xa khi chứng kiến làn sóng tẩy chay phim mới của Ngọc Trinh, dancer Lý Phương Châu xin cộng đồng mạng hãy nương tay tha thứ-1

Lý Phương Châu tiết lộ, cô và ê kíp đoàn phim đã có những trao đổi, từ đó thấy bản thân cần phải có trách nhiệm lên tiếng để chia sẻ với mọi người những suy nghĩ của mình.

"Tôi tin ê kíp phim 'Vu Quy Đại Náo' không sử dụng việc này để PR phim. Vì từ đầu, không hề thấy những thông tin PR vai diễn của Hải trong phim này. Khán giả đi xem về mới biết. Vai của Hải trong phim đóng vai trò thế nào trong bộ phim, khán giả đi xem sẽ thấy. Nên tôi nghĩ những ý kiến cho rằng ê kíp 'Vu Quy Đại Náo' dùng chiêu này để PR cho phim là không hợp lý", vợ cũ Lâm Vinh Hải chia sẻ.

Xót xa khi chứng kiến làn sóng tẩy chay phim mới của Ngọc Trinh, dancer Lý Phương Châu xin cộng đồng mạng hãy nương tay tha thứ-2
Lâm Vinh Hải chỉ góp mặt trong phim với một vai rất nhỏ

Lý Phương Châu cũng cho biết việc Lâm Vinh Hải trả lời phỏng vấn xung quanh ồn ào giữa vợ cũ và tình mới trong một sự kiện cũng không liên quan đến Vu Quy Đại Náo

"Ê kíp bộ phim 'Vu Quy Đại Náo' có rất nhiều anh chị trong nghề mà tôi rất kính trọng. Họ chuyên nghiệp, có tâm và cống hiến cho khán giả. Để làm được một phim điện ảnh chỉn chu khó khăn lắm mọi người ạ. Đó là công sức của cả tập thể mấy trăm con người", họ Lý giãi bày.

Cuối cùng, Lý Phương Châu gửi lời xin lỗi chân thành đến đạo diễn Lê Thiện Viễn cũng như toàn thể ê kíp làm phim Vu Quy Đại Náo vì đã để việc cá nhân của mình ảnh hưởng đến những người không liên quan.

"Tôi mong khán giả hãy nhìn nhận công bằng cho bộ phim. Đừng tẩy chay bộ phim khi lỗi không nằm ở nó", bà mẹ một con gửi lời đến cộng đồng mạng.

Ngoài ra, Lý Phương Châu cũng yêu cầu các trang mạng xã hội không được lấy hình ảnh bé Kỳ Kỳ ra để chế giễu và báo chí có đưa tin cũng cần phải che mặt con gái mình. 

Xót xa khi chứng kiến làn sóng tẩy chay phim mới của Ngọc Trinh, dancer Lý Phương Châu xin cộng đồng mạng hãy nương tay tha thứ-3
"Vu Quy Đại Náo" không đáng bị khán giả tẩy chay khi lỗi không nằm ở bộ phim

Trước đó, khi Vu Quy Đại Náo vừa ra rạp, mạng xã hội đã lan truyền những đoạn tin nhắn giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ. Theo đó, Lý Phương Châu bất ngờ tung loạt bằng chứng khẳng định dancer họ Lâm vô trách nhiệm, mặc cả từng đồng chu cấp cho con gái.

Những ồn ào này khiến cộng đồng mạng có cái nhìn thiếu thiện cảm dành cho Lâm Vinh Hải, từ đó dẫn đến việc Vu Quy Đại Náo bị đánh giá với số điểm rất thấp trên một trang bình luận phim.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-phuong-chau-keu-goi-khan-gia-dung-tay-chay-vu-quy-dai-nao-n-177102.html

Vu quy đại náo Lý Phương Châu Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất