Lý Phương Châu tổ chức sinh nhật cho bạn trai - vũ công Hiền Sến

Vợ cũ Lâm Vinh Hải là Lý Phương Châu đã bí mật chuẩn bị tiệc sinh nhật cho bạn trai.

Nhân dịp vũ công Hiền Sến tròn 30 tuổi, Lý Phương Châu đã bí mật tổ chức sinh nhật khiến cho bạn trai bất ngờ.

Trên trang cá nhân, vợ cũ Lâm Vinh Hải chia sẻ: "Một cú lừa kỳ công dành cho Đặng Minh Hiền. Cám ơn cả nhà - những người thân yêu nhất của 2 đứa - đã hỗ trợ nhiệt tình cho kế hoạch này nha.

Happy Birthday anh yêu. Chính thức trở thành người đàn ông năm nhất rồi. Chúc anh sẽ luôn tỏa sáng, thành công và có thật nhiều yêu thương trên mỗi con đường anh nhé. Quan trọng hơn là luôn hạnh phúc bên em nè".

Lý Phương Châu tổ chức sinh nhật cho bạn trai - vũ công Hiền Sến-1Lý Phương Châu tổ chức sinh nhật cho bạn trai - vũ công Hiền Sến-2Lý Phương Châu tổ chức sinh nhật cho bạn trai - vũ công Hiền Sến-3
Lý Phương Châu tổ chức sinh nhật cho Hiền Sến.

Lý Phương Châu tổ chức sinh nhật cho bạn trai - vũ công Hiền Sến-4Lý Phương Châu tổ chức sinh nhật cho bạn trai - vũ công Hiền Sến-5Lý Phương Châu tổ chức sinh nhật cho bạn trai - vũ công Hiền Sến-6Lý Phương Châu tổ chức sinh nhật cho bạn trai - vũ công Hiền Sến-7Lý Phương Châu tổ chức sinh nhật cho bạn trai - vũ công Hiền Sến-8
Hoàng Ku, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và bạn bè tham dự sinh nhật của Hiền Sến.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu tìm được bến đỗ mới bên vũ công Hiền Sến. Hiện tại, con gái của Lý Phương Châu cũng đã chấp nhận chuyện tình yêu của mẹ.

Sau 3 năm bên nhau, vợ cũ Lâm Vinh Hải tiết lộ về bạn trai: "Hiền chiều tôi quá mức. Đôi khi cái sự chiều chuộng đó làm tôi cảm thấy chán quá, làm mất đi sự lãng mạn. Ví dụ ngày 8/3, Hiền hỏi tôi muốn đi đâu, muốn ăn gì. Tôi nói, sao anh chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ sắp xếp một kế hoạch mà luôn luôn hỏi em thích gì, muốn gì, ngay cả mua quà cho em cũng thế.

Đôi khi điều đó làm tôi thấy bực mình. Hai đứa cãi lộn và tôi giận Hiền ngay ngày 8/3 luôn. Tôi chặn Facebook, Instagram của Hiền và nhắn một cái tin, 'em không muốn nhìn thấy anh nữa'.

Tôi làm vậy để thử xem Hiền có tìm mình không. Đợi 2 ngày không thấy Hiền kiếm tôi. Tôi tức quá hỏi 'tại sao không kiếm em' thì Hiền nói 'anh sợ em thấy anh thì giận nên trốn luôn'. Tôi tức không nói được gì luôn".

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ly-phuong-chau-to-chuc-sinh-nhat-cho-ban-trai-vu-cong-hien-sen-48667.html

Hiền Sến Lý Phương Châu Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất