Lý Thần tặng quà "độc" cho Phạm Băng Băng nhân ngày lễ tình nhân

(2Sao) - Phạm Băng Băng khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị vì món quà cô được nhận.

Vào đêm 7/9, người đẹp Phạm Băng Băng đã bất ngờ cho đăng tải hình ảnh món quà nhận được vào ngày Thất Tịch (lễ tình nhân của Trung Quốc) trên mạng xã hội cá nhân dùng dòng chia sẻ: "Đóng bộ phim mới, vô cùng bận rộn, quay phim liên tục 13 tiếng xong mới được trở về nhà. Vừa mở cửa, liền nhìn thấy những điều này đang chờ tôi trở về, bỗng cảm thấy vô cùng hạnh phúc, bởi vì có các bạn !".

Trong bức ảnh người đẹp đăng tải là hình ảnh một chú gấu bông cỡ lớn cầm một bông hồng trong tay, một chú mèo nhỏ, một hộp hoa hồng cùng với ba con búp bê đều được tạo hình theo những bộ trang phục Phạm Băng Băng đã mặc trước đây.


Món quà Phạm Băng Băng chia sẻ trên weibo cá nhân



Những con búp bê được tạo hình giống như Phạm Băng Băng


Được biết những món quà này đều là đích thân Lý Thần, bạn trai của Phạm Băng Băng đặt làm dành tặng cô nhân ngày lễ tình nhân, trong đó riêng chú gấu bông cao 1m, được đặt riêng ngụ ý ám chỉ Lý Thần chính là "chú gấu" bảo vệ Phạm Băng Băng. Ngay sau khi chia sẻ những bức ảnh, rất nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn ghen tị với người đẹp cũng như khen ngợi sự lãng mạn của anh chàng Lý Thần.

Gạt bỏ những tin đồn chia tay hay rạn nứt tình cảm, Phạm Băng Băng vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh hẹn hò cùng Lý Thần như chứng minh tình cảm cả hai vô cùng tốt đẹp. Người đẹp trước đó cũng chia sẻ cô đã suy nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng có lẽ chưa phải là năm nay.


Hình ảnh mới nhất Phạm Băng Băng chia sẻ trên trang cá nhân



Cặp đôi hẹn hò buổi đêm cùng nhau






Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao