Phạm Băng Băng lộ bụng to bất thường, bị nghi mang bầu

(2Sao) - Phạm Băng Băng xuất hiện với bụng to bất thường trong một sự kiện.

Vào chiều tối qua, Phạm Băng Băng đã có mặt tại Thượng Hải để tham dự sự kiện quảng bá thương hiệu. Ngay khi xuất hiện người đẹp đã thu hút được rất nhiều sự chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ, cũng như chiếc váy bó ôm sát cơ thể.

Phạm Băng Băng xuất hiện xinh đẹp trong sự kiện

Tuy nhiên, cũng chính bởi chiếc váy ôm mà nhiều người nhận ra vùng bụng Phạm Băng Băng to bất thường. Không chỉ vậy, cô nàng khá cẩn thận khi di chuyển, chỉ sử dụng dép bệt và luôn có sự trợ giúp của quản lý bên cạnh, nhiều người cho rằng rất có thể "nữ hoàng thị phi" của làng giải trí Hoa ngữ đang mang thai đứa con đầu lòng.

Chiếc bụng to bất thường của người đẹp

Người đẹp rất cẩn thận và luôn được quản lý đỡ khi di chuyển




Tuy vậy cũng khá nhiều người cho rằng đây chỉ đơn giản là Phạm Băng Băng đang tăng cân, bởi trong Liên hoan phim Bắc Kinh ngày 8/5 vừa qua, khi nhận được câu hỏi từ phóng viên về việc kết hôn, Lý Thần chỉ chia sẻ rằng khi có tin vui anh nhất định sẽ thông báo tới mọi người. Từ khi bị đồn thổi kết hôn tới nay, Lý Thần và Phạm Băng Băng luôn phủ nhận cho dù cả hai liên tục bị bắt gặp mua nhà hay sắm đồ nội thất cùng với nhau.

Hiện phía quản lý của Phạm Băng Băng và Lý Thần đều chưa trả lời bất cứ thông tin nào liên quan tới tin đồn mang thai này.


Hình ảnh Phạm Băng Băng vẫn xinh đẹp và thon gọn trong sự kiện hồi cuối tháng 4 vừa qua

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao