Phạm Băng Băng béo đến rách cả váy, bị nghi đang mang thai

(2Sao) - Những tin đồn về việc Phạm Băng Băng đang mang bầu càng trở nên có căn cứ hơn sau sự cố mà nữ diễn viên này mới gặp phải vào hôm qua.

Tham dự buổi họp báo của đoàn làm phim "Tôi không phải Phan Kim Liên" vào ngày hôm qua, Phạm Băng Băng đã khiến người ta không thể rời mắt khi xuất hiện trong một bộ váy thêu hoa có thiết kế sang trọng và tinh tế. Nữ diễn viên cũng ghi điểm bởi khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, làm toát lên vẻ đài các.







Hành động khó hiểu của Phạm Băng Băng khi liên tục lấy tay che bụng.

Tuy nhiên khi di chuyển, cô đã vô tình để lộ ra thân hình mũm mĩm với vòng eo "bánh mỳ", bắp chân to cùng chiếc cằm ngấn mỡ. Đây không phải là lần đầu tiên ngoại hình của Phạm Băng Băng trở thành chủ đề bàn tán của các cư dân mạng. Mặc dù được mệnh danh là một trong những mỹ nhân đẹp nhất của làng giải trí Hoa ngữ, nhưng rất nhiều lần người đẹp này để lộ khuyết điểm là thân hình thừa mỡ. Nhiều người còn tặng cho cô biệt danh là "Phì Băng Băng" và cho rằng, nàng Kim Tỏa chỉ đẹp khi các hình ảnh đã qua xử lý Photoshop.

Mỹ nhân họ Phạm đã "mất điểm" khi để lộ thân hình thừa mỡ.

Thế nhưng vào hôm qua, những lời bàn tán này càng sôi nổi hơn bao giờ hết khi Phạm Băng Băng gặp sự cố trong buổi họp báo. Sau khi ngồi xuống trò chuyện giao lưu với khán giả, lúc đứng lên, khuya áo ngực của Phạm gia đã bục ra mà người đẹp không hề hay biết. Có cư dân mạng đã nhận xét vui rằng, có lẽ Phạm Băng Băng chỉ nên mặc chiếc váy này đứng nguyên một chỗ, chứ đừng cử động thì có lẽ cô đã không gặp phải sự cố.

Khoảnh khắc xấu hổ của Phạm Băng Băng trong buổi họp báo.

Tuy vậy, có người lại đặt ra nghi vấn về việc nữ diễn viên đang mang bầu. Nhất là khoảnh khắc khi cô di chuyển, chiếc bụng to tròn nhô cao dưới lớp váy. Những thông tin cho biết Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ kết hôn trong năm nay một lần nữa lại được đem ra bàn luận và càng khiến công chúng tin rằng có lẽ cô sẽ nối gót Lâm Tâm Như, theo chồng về rinh và làm mẹ trong năm nay.

May
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất