Lý Tiểu Lộ nên duyên cùng Tưởng Kình Phu, netizen mỉa mai: 'Tra nam tiện nữ thật là xứng đôi'

Nếu Lý Tiểu Lộ dính scandal ngoại tình cùng PGone, thì Tưởng Kình Phu cũng 2 lần bị bạn gái tố bạo hành.

Sau 3 năm "đắp chiếu", bộ phim Anh yêu em như thế, em sẽ tưởng thật đấy của Tưởng Kình Phu và Lý Tiểu Lộ sẽ lên sóng vào năm 2020 theo kế hoạch dự kiến. Dự án này khai máy vào tháng 4/2016 nhưng liên tục bị hoãn phát sóng.

Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" bởi cả Lý Tiểu Lộ và Tưởng Kình Phu đều là những ngôi sao có hình ảnh xấu xí trong mắt công chúng. Cư dân mạng liên tục có những bình luận chê bai, mỉa mai cặp đôi này.

"Phim nên đổi tên là Em ngoại tình như vậy, anh đánh em chết mất"

"Tra nam tiện nữ thật xứng đôi"

"Chiếu trên đài Chiết Giang đi"

"Anh còn đánh em nữa, em ngoại tình bây giờ"

"Nam nữ lưu lượng cao, nhất định phải xem"

"Muốn xem Tưởng Kình Phu đánh Lý Tiểu Lộ ghê"

"Em đi làm tóc đi, anh đi đánh người đây" (làm tóc là tiếng lóng ám chỉ ngoại tình)

"Nói thật là tôi rất muốn xem, không biết vì sao nữa".

Lý Tiểu Lộ là ngôi sao được khán giả biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim đình đám như Trương Tam Phong, Long hổ phá Thiên Môn, Thập Tam cách cách. Đặc biệt khi mới 17 tuổi, cô đã đoạt được giải Nữ chính xuất sắc tại giải Kim Mã với phim Thiên Dục.

Tuy nhiên hiện tại, nữ diễn viên là một trong những ngôi sao bị ghét nhất xứ Trung sau scandal ngoại tình với đàn em. Nhan sắc của cô cũng không còn như xưa khi gương mặt ngày càng biến dạng do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Từng được coi là thế hệ mỹ nam tiếp theo của Trung Quốc, Tưởng Kình Phu nổi lên nhanh chóng ngay sau vai diễn đầu tiên trong bộ phim kiếm hiệp Hiên Viên Kiếm. Lý do khiến các fan nữ mê mẩn anh chàng này cũng rất dễ hiểu bởi diễn viên họ Tưởng sở hữu bề ngoài góc cạnh, cực nam tính và ánh mắt lãng tử chết người. 

Thế nhưng cách đây 1 năm, nam diễn viên nhận vô số gạch đá từ dư luận vì đánh đập dã man bạn gái người Nhật Bản, khiến cô bị thương nặng. Gần đây, bạn gái mới của Tưởng Kình Phu cũng tố anh bạo hành mình thâm tím chân tay, còn cho biết nam tài tử là người thích kiểm soát và ghen tuông cực độ.

Anh yêu em như thế, em sẽ tưởng thật đấy được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ô Tiểu Bạch. Bộ phim kể về Dương Ngũ Cân (Lý Tiểu Lộ), một nhà văn đang vật lộn giữa cuộc sống cùng cậu con trai nuôi 7 tuổi.

Mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi Dương Ngũ Cân bất ngờ gặp lại bạn trai cũ đang làm biên tập viên tại tòa soạn cô muốn hợp tác. Trong lúc khốn đốn, Vương Nhất Quân (Tưởng Kình Phu) xuất hiện và giúp cô thoát khỏi tình cảnh nan giải. Sau một thời gian tiếp xúc, Dương Ngũ Cân và Vương Nhất Quân dần nảy sinh tình cảm.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tieu-lo-nen-duyen-cung-tuong-kinh-phu-netizen-mia-mai-n-204164.html

Tưởng Kình Phu lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất