LyLy xin lỗi Châu Đăng Khoa không phải vì sai mà do 'bị phiền quá'

Sự việc LyLy xin lỗi Châu Đăng Khoa sau ồn ào 2 năm trước hiện đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Vào đầu năm 2020, showbiz Việt như được phen "sóng gió" khi xuất hiện scandal "siêu to khổng lồ" - ồn ào đấu tố giữa các nghệ sĩ Orange, LyLy với công ty quản lý chủ quản Superbrothers do Châu Đăng Khoa sáng lập với cương vị Chủ tịch.

Cụ thể, cả LyLy và Orange lên tiếng tố cáo những hành vi gian lận thiếu minh bạch trong vấn đề tài chính, cùng với đó là sự bức xúc về đường hướng phát triển âm nhạc của công ty dành cho mình.

Tưởng chừng có thể khép lại sự việc nhưng bất ngờ vào hôm nay (trưa 9/12), LyLy khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi đăng đàn xin lỗi Châu Đăng Khoa.

LyLy xin lỗi Châu Đăng Khoa không phải vì sai mà do bị phiền quá-1
Châu Đăng Khoa phản hồi bài đăng xin lỗi của Lyly

LyLy xin lỗi Châu Đăng Khoa không phải vì sai mà do bị phiền quá-2

Theo đó, LyLy xin lỗi nam nhạc sĩ và khẳng định đã đưa ra những thông tin chưa kiểm chứng gây ảnh hưởng đến công ty cũng như cá nhân liên quan. Sau bài đăng này, Châu Đăng Khoa cũng có phản hồi chấp nhận lời xin lỗi và tuyên bố chính thức khép lại sự việc. Còn phía Orange vẫn giữ im lặng, coi như không biết. 

LyLy xin lỗi Châu Đăng Khoa không phải vì sai mà do bị phiền quá-3
Bức ảnh Orange đăng tải giữa lúc LyLy xin lỗi Châu Đăng Khoa.

Tuy nhiên, sau khi LyLy công khai xin lỗi Châu Đăng Khoa chưa lâu, quản lý nữ ca sĩ lại có động thái gây chú ý. 

Cụ thể, quản lý LyLy chia sẻ bài đăng của cô và đính kèm lời chia sẻ: "Xin lỗi không phải là sai. Xin lỗi vì không muốn bị làm phiền nữa và xin lỗi những khán giả đã luôn ủng hộ, yêu thương mình. Thôi mọi thứ kết thúc từ đây để còn chuyên tâm làm việc kiếm tiền". 

LyLy xin lỗi Châu Đăng Khoa không phải vì sai mà do bị phiền quá-4

Việc quản lý LyLy bất ngờ lên tiếng cho rằng xin lỗi không phải do sai mà chỉ vì không muốn bị làm phiền khiến nhiều người khó hiểu bởi sự bất nhất. 

Hiện netizen cũng có những ý kiến trái chiều về ồn ào năm nào này. Có ý kiến cho rằng "Tin Châu Đăng Khoa""Thương Châu Đăng Khoa" vì số thị phi, gặp chuyện không đâu.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bênh vực LyLy, cho rằng thời điểm cô nàng rời công ty của Châu Đăng Khoa là quyết định đúng bởi sau màn "chào thân ái" thì sự nghiệp của cô phất như diều gặp gió. 

Mặt khác, cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự bất ngờ bởi lời xin lỗi của LyLy lại xuất hiện sau 2 năm xảy ra ồn à, và thắc mắc tại sao Orange - nữ ca sĩ cũng từng vướng vào sự việc lại "bơ" đẹp? 

LyLy xin lỗi Châu Đăng Khoa không phải vì sai mà do bị phiền quá-5

LyLy xin lỗi Châu Đăng Khoa không phải vì sai mà do bị phiền quá-6

LyLy xin lỗi Châu Đăng Khoa không phải vì sai mà do bị phiền quá-7

Hiện dân tình đang rất quan tâm LyLy - Châu Đăng Khoa - Orange sẽ có động thái mới ra sao? 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lyly-xin-loi-chau-dang-khoa-khong-phai-vi-sai-ma-do-bi-phien-n-288207.html

Lyly Orange châu đăng khoa

Tin tức mới nhất