Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Trở về từ vùng dịch Covid-19, ca sĩ Lynk Lee chia sẻ hình ảnh tại khu cách ly tập trung

Sau chuyến đi dài đến Hàn Quốc - nơi có dịch bệnh đang diễn biến phức tạp thì Lynk Lee đã về Việt Nam. Hiện tại, nam ca sĩ buộc phải cách ly tập trung trong 14 ngày theo quy định.

Hôm 6/3, Lynk Lee đã đáp chuyến bay về Việt Nam sau nhiều ngày ở lại Hàn Quốc. Ngay lập tức nam ca sĩ đã được đưa đi cách ly tập trung 14 ngày theo quy định.

Trên trang cá nhân, giọng ca Ngày ấy bạn và tôi cập nhật tình hình tại khu vực cách ly, cho biết không gian ở đây rất thoải mái và yên tĩnh. Đồng thời, nam ca sĩ không quên nhắc mọi người đeo khẩu trang để bảo vệ bản thân.

"Linh đã về tới Việt Nam an toàn và thực hiện cách ly sau chuyến bay từ Hàn Quốc về nhé. Ở đây rất thoáng mát và bình yên nha. Mọi người nhớ đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên nhé. Mong không ai bị sao cả. Mong bệnh được chữa hết cho mọi người", Lynk Lee nhắn gửi từ khu cách ly.

Trở về từ vùng dịch Covid-19, ca sĩ Lynk Lee chia sẻ hình ảnh tại khu cách ly tập trung-1Trở về từ vùng dịch Covid-19, ca sĩ Lynk Lee chia sẻ hình ảnh tại khu cách ly tập trung-2
Lynk Lee cập nhật tình hình tại khu vực cách ly.

Trước đó, Lynk Lee tới Seoul (Hàn Quốc) để du lịch kết hợp thăm họ hàng và dự định trở về nước sau đó 1 tuần. Tuy nhiên khi quốc gia này bùng phát dịch covid-19, Lynk Lee nhiều lần phải thay đổi lịch trình bay về Việt Nam do diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Trong thời gian lưu trú tại Hàn Quốc, ca sĩ 8X ở trong khách sạn và tỏ ra lo lắng.

Không chỉ Lynk Lee bị cách ly sau khi trở về từ xứ kim chi, trước đó diễn viên hài BB Trần và Hải Triều cùng nhóm bạn thân cũng cách ly tại nhà vì có chuyến đi du lịch Hàn Quốc.

Ngoài Lynk Lee, BB Trần, Hải Triều, nhiều nghệ sĩ Vbiz cũng tự cách ly hoặc cách ly tập trung khi trở về Việt Nam từ vùng dịch. 

Fashionista Châu Bùi bị cách ly tập trung sau khi trở về từ Tuần lễ thời trang Milan (Italy). Hai ngày qua, trên trang cá nhân, cô liên tục cập nhật tình hình của mình đến với người hâm mộ. Châu Bùi còn khẳng định bản thân vô cùng may mắn khi được đưa đi cách ly ngay sau khi trở về. 

Trở về từ vùng dịch Covid-19, ca sĩ Lynk Lee chia sẻ hình ảnh tại khu cách ly tập trung-3Trở về từ vùng dịch Covid-19, ca sĩ Lynk Lee chia sẻ hình ảnh tại khu cách ly tập trung-4
Châu Bùi tại khu cách ly tập trung sau khi trở về từ vùng dịch.

Ngoài ra, Khánh Linh trở về từ Pháp và Vũ Khắc Tiệp trở về từ Ý cũng tự ý thức cách ly tại nhà... 

Tối ngày 6/3, Việt Nam ghi nhận ca dương tính Covid-19 thứ 17 từ một bệnh nhân ở Hà Nội. Người này đã sang các quốc gia châu Âu có dịch như Anh, Pháp và Ý từ ngày 15/2 đến ngày 1/3. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lynk-lee-bi-cach-ly-sau-khi-tro-ve-tu-vung-dich-virus-corona-n-214606.html

COVID-19 lynk lee Châu Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất