Lynk Lee ngượng ngùng né tránh nụ hôn của Trường Giang

Khi Trường Giang tiến đến gần Lynk Lee, nữ ca sĩ thốt lên: "Anh ơi, hình như con mình nó khóc hay sao ấy nhờ".

Xuất hiện với vai trò là khách mời trong tập 8 Ơn giời cậu đây rồi, Lynk Lee đã có màn ứng biến linh hoạt trước trưởng phòng Trường Giang. Vào vai là cô vợ đáng yêu của Trường Giang, Lynk Lee không thể giấu được sự thẹn thùng.


Clip Lynk Lee trong phòng Trường Giang.

Ngay khi bước vào căn phòng đặc biệt, Lynk Lee lập tức bị Trường Giang làm khó khi bắt phải uống hết ly rượu mừng 10 năm kỷ niệm ngày cưới. Trước hành động đáng ngờ của "ông xã", Lynk Lee phản pháo: "Anh lại có ý định gì với em? Anh lại muốn em say phải không?".

Liên tục bị từ chối, Mười Khó cho rằng bà xã Lynk Lee coi thường mình. Nam danh hài lập tức có hành động khiến giọng ca Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ ngượng chín mặt. Theo đó, Trường Giang hùng hổ hỏi: "Em đã thấy con trâu nó húc ai bao giờ chưa? Bây giờ coi như anh là con trâu đi. Bây giờ anh sắp húc em".

Đáp lại, Lynk Lee trả lời: "Ở quê em là con trâu nó không có húc người. Anh là con người sao lại tự ví mình là con trâu thế hả? Anh húc thì anh húc vào đâu".Những tưởng sau lời lẽ của nữ ca sĩ, Trường Giang sẽ tiết chế nhưng trái lại, nam danh hài dành nhiều lời khen và sử dụng cử chỉ thân mật với "bà xã". 

Lynk Lee ngượng ngùng né tránh nụ hôn của Trường Giang-1
Lynk Lee ngượng ngùng né tránh nụ hôn của Trường Giang-2
Lynk Lee liên tục né tránh nụ hôn của Trường Giang.

Không phải dạng vừa, Lynk Lee nhẹ nhàng từng bước xử lý trước từng thử thách của Trường Giang. Khi Mười Khó tiến đến gần Lynk Lee, nữ ca sĩ thốt lên: "Anh ơi, hình như con mình nó khóc hay sao ấy nhờ". Nhận ra rằng mình và "chồng" chưa hề có con, Lynk Lee liền "bẻ lái" : "À thì ra là con hàng xóm nó khóc".

Tiếp đó, khi vị trưởng phòng Ơn giời tiến mặt đến gần để trao nụ hôn, người đẹp chuyển giới lập tức ngăn chặn : "Từ đã. Anh đã đánh răng chưa? Sao em vẫn thấy chưa ổn nhờ"; "Mới ăn bún riêu thì đánh lại đi chứ còn gì nữa"....

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


lynk lee Trường Giang

Tin tức mới nhất