Không có 500 triệu, Đen Vâu sẵn sàng chạy chọt giúp 'bé' Lynk Lee có tiền chữa giọng

Khi Lynk Lee gọi điện vay tiền, Đen Vâu gọi bạn thân mình bằng từ "bé" và dù không có sẵn, anh vẫn gắng gửi nếu bạn cần gấp.


Clip Lynk Lee gọi điện thoại cho Đen Vâu mượn tiền sửa giọng

Mới đây, Lynk Lee tham gia talkshow và phải thực hiện thử thách vay tiền nóng một người bạn trong showbiz với lý do sửa giọng. Lấy hết can đảm, Lynk Lee gọi cho Đen Vâu.

Không có 500 triệu, Đen Vâu sẵn sàng chạy chọt giúp bé Lynk Lee có tiền chữa giọng-1

Nam rapper khi nhấc máy lập tức xưng hô cực ngọt: "Anh đây bé ơi!". Sau vài câu hỏi thăm, Lynk Lee đi thẳng vào vấn đề hỏi Đen Vâu rằng nếu sắp tới cô đi sửa giọng, Đen có cho mượn tiền không. Không cần suy nghĩ, nam rapper gốc Quảng Ninh trả lời: "Thoải mái, tớ có bao giờ tiếc cậu cái gì, sao phải hỏi chứ. Bao nhiêu?".

Du bất ngờ trước sự nhanh gọn lẹ của Đen Vâu, Lynk Lee đưa con số 500 triệu đồng. Lúc đầu Đen Vâu khá thật thà: "500 triệu thì lấy đâu ra?", nhưng ngay sau đó đã nói tiếp: "Nếu cần gấp bây giờ luôn thì tớ gửi cho". Trước sự nhiệt tình của Đen Vâu, Lynk Lee đành thú nhận cô đang quay hình mà thôi.

Không có 500 triệu, Đen Vâu sẵn sàng chạy chọt giúp bé Lynk Lee có tiền chữa giọng-2

Đăng tải đoạn clip lên trang cá nhân, Lynk Lee nhận được nhiều bình luận khen ngợi tấm lòng của Đen Vâu và tình bạn đẹp của hai người. Thậm chí có người hâm mộ còn muốn "đẩy thuyền" cặp đôi.

Không có 500 triệu, Đen Vâu sẵn sàng chạy chọt giúp bé Lynk Lee có tiền chữa giọng-3Không có 500 triệu, Đen Vâu sẵn sàng chạy chọt giúp bé Lynk Lee có tiền chữa giọng-4Không có 500 triệu, Đen Vâu sẵn sàng chạy chọt giúp bé Lynk Lee có tiền chữa giọng-5

10 năm trước khi vẫn còn là những cái tên xa lạ, Đen Vâu và Lynk Lee đã là đôi bạn thân. Dù không tương tác quá nhiều hay phô trương mối quan hệ, nhưng với niềm đam mê âm nhạc và luôn ủng hộ đối phương hết mình, tình bạn của cả hai vẫn bền chặt đến hiện tại.

Không có 500 triệu, Đen Vâu sẵn sàng chạy chọt giúp bé Lynk Lee có tiền chữa giọng-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Đen Vâu lynk lee

Tin tức mới nhất