Ma Dong Seok kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi

Nam diễn viên "Train To Busan" cho biết anh đã đăng ký kết hôn với Ye Jung Hwa vào năm ngoái.

Tối 20/10, Ma Dong Seok giành được giải thưởng Nam diễn viên của năm tại lễ trao giải Beautiful Artist Awards lần thứ 12. Trong bài phát biểu nhận giải của mình, anh bất ngờ thông báo mình đã kết hôn với bạn gái Ye Jung Hwa.

Ma Dong Seok chia sẻ: "Cảm ơn các bạn đã mời tôi tham dự sự kiện tuyệt vời này. Tôi rất cảm ơn và rất hạnh phúc. Cảm ơn các bạn đã trao cho tôi một giải thưởng ý nghĩa như vậy. Tôi vẫn còn thiếu sót với tư cách là một diễn viên và nhà sản xuất. Tôi sẽ trân trọng nhận giải thưởng quý giá này như một sự khích lệ".

Ma Dong Seok kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi-1

Anh cũng nói thêm: "Tôi sẽ nỗ lực hơn trong những bộ phim hành động thú vị và tuyệt vời ở tương lai. Tôi muốn cảm ơn các đồng nghiệp của tôi trong bộ phim 'The Roundup 2' và người vợ yêu quý của tôi, Jung Hwa".

Công ty của nam diễn viên đã trả lời truyền thông về việc anh kết hôn: "Đây là lần đầu tiên Ma Dong Seok gọi Ye Jung Hwa là vợ của anh ấy trước công chúng. Hai người đã đăng ký kết hôn năm ngoái và là vợ chồng hợp pháp. Vì lịch trình công việc bận rộn nên họ đang lên kế hoạch tổ chức lễ cưới trong thời gian tới".

Ma Dong Seok và Ye Jung Hwa đã hẹn hò từ năm 2016. Ye Jung Hwa kém bạn trai 17 tuổi và hiện là huấn luyện viên thể hình.

Ma Dong Seok kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi-2

Trước đó, Ye Jung Hwa cũng xuất hiện bên cạnh Ma Dong Suk trong buổi công chiếu bộ phim Marvel - Eternals, được tổ chức tại LA vào năm ngoái.

Ma Dong Seok là ngôi sao hạng A của màn ảnh xứ Hàn. Anh ra mắt vào năm 2004 qua bộ phim Dance With The Wind và đã tạo được ấn tượng trong nhiều bộ phim khác nhau như The Roundup, Train To Busan, Along With The Gods....

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ma-dong-seok-ket-hon-voi-ban-gai-kem-17-tuoi-n-324735.html

Ma Dong Seok Sao Hàn

Tin tức mới nhất