Mạc Hồng Quân đào hoa hay đường tình nhiều ngang trái?

(2Sao) - Câu chuyện tình yêu của tuyển thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân với các hot girl đình đám dường như vẫn chưa có hồi kết.

Mối tình đẹp như phim Hàn với Ly kute

Chuyện tình yêu giữa tuyển thủ Việt kiều điển trai Mạc Hồng Quân và hot girl của "Nhật kí vàng anh" Ly kute nhận được sự nhiều ủng hộ của fan và giới trẻ. Sau khi công khai tình yêu cả hai đều dành cho nhau rất nhiều lời yêu thương trên trang cá nhân cũng như những cử chỉ tình cảm trên sóng truyền hình và trước ống kính truyền thông.









Ly kute từng sang Singapore cổ vũ cho người yêu, nụ hôn nóng bỏng mà cả hai dành cho nhau đã lọt vào ống kính phóng viên. Mạc Hồng Quân, Ly kute có vô số những hình ảnh lãng mạn trong các chuyến du lịch. Cả hai gọi nhau là "vợ, chồng" trên trang cá nhân và cùng nhau mơ ước về một tổ ấm nhỏ.

Chia tay trong ồn ào khi người yêu mang thai

Tuy nhiên, sau khi công khai tình yêu được 6 tháng thông tin cặp đôi chính thức chia tay gây nhiều xôn xao. Đặc biệt ở thời điểm này Ly kute đang mang bầu nhưng bị người yêu quay lưng và gia đình người yêu không chấp nhận khiến câu chuyện càng trở thành tâm điểm.


Hình ảnh Ly cute tạm nương nhờ cửa phật được một người em chia sẻ. Lúc này Ly
 mang bầu 4 tháng nhưng tiều tụy chỉ nặng 39kg.

Sau đó, Ly kute đều đăng tải hình ảnh vui vẻ, lạc quan trên trang cá nhân.

Quá đau buồn và chống chếnh, Ly kute đã lên chùa nương nhờ của phật một thời gian để tìm lại sự bình yên và tĩnh tâm. Vốn là một phật tử, Ly kute nhanh chóng vượt qua khổ đau. Không oán trách người cũ, không dằn vặt bản thân, Ly kute mạnh mẽ chấp nhận làm mẹ đơn thân và nuôi con một mình. Cách ứng xử văn mình, an nhiên đối diện với mọi điều xảy ra đối với mình cũng như bản lĩnh của một cô gái trẻ khiến Ly kute càng chiếm được nhiều cảm tình và ủng hộ của mọi người.

Lộ diện anh chàng đào hoa

Sau khi chia tay chưa bao lâu, nếu như Ly kute cư xử được lòng dư luận thì Mạc Hồng Quân lại bị nhận nhiều lời chỉ trích và gắn mác "anh chàng đào hoa". Giữa lúc câu chuyện tình với Ly kute đang trong "tâm bão" cánh phóng viên bắt gặp anh chàng cặp kè cùng chân dài Giang Cardillac hay cô nàng "ngủ đẹp như Tây Thi"  -  Emmy Nguyễn... Tuy nhiên, tuyển thủ đào hoa đều khẳng định không hề có mối quan hệ yêu đương với những cô gái này.



Khi thông tin chia tay Ly kute còn đang nóng trên các trang báo thì cánh
phóng viên bắt gặp Mạc Hồng Quân đi cùng Giang Cardillac.


... và cô nàng ngủ gật "Đẹp như Tây Thi" - Emmy Nguyễn.


Và rồi cũng rất nhanh sau đó, chân dài 9x của Venus - Kỳ Hân chính thức công khai tình cảm với Mạc Hồng Quân. Cả hai cùng xuất hiện trong một sự kiện, trang cá nhân của Kỳ Hân thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Mạc Hồng Quân và gần đây là chuyện dư luận xôn xao về một đám cưới sắp được diễn ra. Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng hình ảnh áo cưới chỉ là chụp ảnh cho một nhãn hàng thời trang mà thôi.










 Khát khao làm bố trỗi dậy


Sau khi sinh con được 1 tháng, Ly kute thỉnh thoảng đăng ảnh con trai trên trang cá nhân và để chế độ công khai. Chắc hẳn Mạc Hồng Quân cũng ngắm những hình ảnh này không ít lần. Bé Khoai Tây bụ bẫm, đáng yêu và được nhiều người cho rằng rất giống Mạc Hồng Quân. Những người yêu mến Mạc Hồng Quân tỏ ra thông cảm với tuyển thủ Việt kiều và thấy nuối tiếc giá như trước đây anh bản lĩnh, có lập trường, có chứng kiến và không chịu tác động của bên ngoài thì có lẽ bây giờ bé Khoai Tây đã có một tổ ấm trọn vẹn.

Trong một bài phỏng vấn gần đây nhất, Mạc Hồng Quân cho biết tới giờ anh vẫn chưa được gặp con. Anh mong Ly kute bỏ qua và khát khao được có trách nhiệm của một người bố với con trai mình.



Bé Khoai Tây kháu khỉnh, đáng yêu khi mới được 2 tháng tuổi.


Câu chuyện 3 người chưa kết thúc

Dù đã có người yêu mới và không muốn Kỳ Hân bị tổn thương trong câu chuyện giữa mình với Ly kute nhưng rõ ràng bé Khoai Tây là mối liên hệ, là sợi dây ràng buộc không gì chia cắt được. Kỳ Hân hoàn toàn là người không có lỗi cũng không hề liên quan gì đến việc Mạc Hồng Quân và Ly kute chia tay nhưng cô là người đến sau  và cũng vì một chữ Tình mà đang phải gánh chịu không ít khổ đau, sầu não.





Chuyện tình giữa 3 người càng lại gây chú ý từ dư luận khi Mạc Hồng Quân lên tiếng với báo chí muốn có trách nhiệm với con. Tâm trạng và mong muốn được gặp con do chính Mạc Hồng Quân đăng tải trên trang cá nhân chắn hẳn sẽ tác động ít nhiều đến cả Kỳ Hân và Ly kute. Kỳ Hân chín chắn và biết kiềm chế cảm xúc hơn khi những dòng chia sẻ mới nhất đều khá tích cực và khẳng định mình không phải là cô gái yếu đuối. Về phía Khánh Ly cô vẫn im lặng chưa hề có động thái nào sau khát khao được làm một người bố có trách nhiệm của Mạc Hồng Quân.


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất