Mạc Hồng Quân: Tôi buồn lắm vì bị gọi là sở khanh

"Tôi cũng không hiểu sao nhiều người ghét mình đến vậy. Một người thân của tôi nói rằng hầu hết cộng đồng mạng mà là phụ nữ thì đều ghét và lên án tôi.

Buồn lắm nhưng tôi nghĩ, điều quan trọng nhất là mình phải làm tốt nhất công việc của mình, những hiểu lầm rồi sẽ có ngày được sáng tỏ".

Mạc Hồng Quân: Tôi buồn lắm vì bị gọi là sở khanh

Chào Mạc Hồng Quân, nhìn bạn dạo này gày và đen đi nhiều, thần sắc cũng  có vẻ không tốt. Scandal tình ái hình như vẫn chưa buông tha bạn nhỉ?

Em đang cùng đội tham gia tập huấn nên chắc cũng có đen đi (cười). Nhưng đúng là em bị mệt mỏi bởi những chuyện không liên quan đến nghề của mình. Chuyện yêu ai, làm gì, chia tay như thế nào... đều được mang ra bàn luận, chỉ trích. Có nhiều thông tin không đúng, nhiều bình luận làm em sốc và có lúc đã không dám đọc báo nữa. Thậm chí, facebook và fanpage cũ cũng không dùng nữa, stress đến mức quên cả mật khẩu và cũng không có ý định lấy lại. Em cũng vừa lập một trang cá nhân mới vì được sự động viên tinh thần của những người thân. Họ muốn nhìn thấy một Mạc Hồng Quân mạnh mẽ trở lại.

Không có lửa thì làm gì có khỏi! Mọi người yêu mến bạn, đặt nhiều kỳ vọng vào bạn nên họ mới tức giận như vậy đấy chứ!

Em cũng không biết nữa. Nhưng có nhiều chuyện chỉ người trong cuộc mới hiểu. Đúng như anh nói đấy ạ, không có lửa sẽ không có khói. Em là đàn ông, không thể em cứ mang chuyện cá nhân để nói ra hết với mọi người được. Em nghĩ, điều mà em cần nhất là phải chơi bóng thật tốt, chứ không phải là xuất hiện trên báo chí toàn bằng những scandal yêu đương với chia tay.


Tại bạn đào hoa quá, yêu nhiều quá đấy mà!

Dạ, em nghĩ mình còn trẻ. Mình được quyền yêu. Em không phải cùng lúc yêu nhiều người. Và khi yêu cũng không ai muốn chia tay. Nhưng mẹ em vẫn nói, mọi chuyện đều có duyên số, không phải cứ muốn là được.

Thông tin bạn định quay lại với bạn gái cũ, mẹ của con trai mình, là đúng hay sai?

Thông tin thường là do mọi người tự suy diễn. Em và mẹ Khoai tây đã chia tay nhau, để hàn gắn là rất khó. Vì tình cảm phải bắt đầu từ hai phía, nhưng khi đã dừng lại rồi, nghĩa là không thể cứu vãn được nữa thì em với Ly mới dừng lại.

Còn với bạn gái mới, người mẫu Kỳ Hân thì sao?

Em với Hân vừa thực hiện bộ hình cưới. Trong tháng này, em và Hân sẽ làm đám hỏi ở quê của Hân và có tổ chức một bữa tiệc nhỏ dành cho bạn bè tại Sài Gòn.

Quân có nghĩ những điều này sẽ gây khó cho bạn với mong muốn được gặp con trai Khoai tây không?

Mẹ Khoai tây là người hiểu chuyện. Thực ra Ly là người tốt, chỉ là giữa bọn em có những chuyện không thể hàn gắn. Nhưng trên hết, con vẫn là điều không bao giờ có thể thay đổi. Trong cơ thể của bé đang chảy dòng máu của em. Vậy nên, chắc chắn sẽ có ngày mẹ bé sẽ cho em được gặp và được thực hiện nghĩa vụ làm cha với Khoai tây. Em cũng đã có kế hoạch tích lũy để dành cho Khoai tây một khoản để chăm sóc bé.

Với bóng đá thì sao?

Ở CLB mọi người đều rất tốt với em. Chủ tịch cũng như HLV đều tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các nhân em cũng như anh em trong đội. Than Quảng Ninh sẽ cố gắng tạo dấu ấn với người hâm mộ. Hiện tại em đang đá vị trí tiền vệ, không phải đá tiền đạo như khi mới về nước, nên hy vọng mọi người không dùng những từ ""tịt ngòi"" hay ""giảm phong độ"" để nói về Mạc Hồng Quân. Em vẫn luôn nhớ, mình là một cầu thủ, nghĩa là nhiệm vụ chính là chơi bóng cho thật tốt.

Cảm ơn Quân và chúc bạn vui.

Theo Lao động

Tin tức mới nhất