Mạc Hồng Quân thừa nhận từng thích 'hot girl ngủ gật'

Ông xã của người mẫu Kỳ Hân cho biết khi đóng chung phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" anh và Emmy Nguyễn đã tìm hiểu nhau.

Mạc Hồng Quân xuất hiện bảnh bao tại họp báo phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ. Cầu thủ tiền đạo của đội than Quảng Ninh khẳng định giữa anh và bạn diễn Emmy Nguyễn có tình cảm nhưng đã kết thúc.

Tôi và Emmy Nguyễn tìm hiểu thời gian ngắn

- Vai diễn vệ sĩ Kevin trong "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" khiến anh gặp những khó khăn gì khi lần đầu thử sức với nghệ thuật?

- Trong đầu, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đóng phim. Không hiểu sao, một ngày đẹp trời, anh Việt Anh gọi điện mời gặp cà phê mời tôi đóng phim, lại là vai chính. Ban đầu, tôi nghĩ sẽ từ chối vì mình không liên quan đến nghệ thuật, chỉ muốn tập trung vào đá bóng.

Tuy nhiên, kịch bản cùng sự nhiệt tình của anh Việt Anh đã thuyết phục được tôi và cả ban huấn luyện. Chủ tịch câu lạc bộ khuyến khích tôi đóng phim nên sẵn sàng tạo điều kiện. Tôi đồng ý dù lo lắng vì vai diễn rất khó với người chưa có nhiều kinh nghiệm như tôi.

Có những cảnh, tôi quay đi quay lại rất nhiều như cảnh nội tâm, phải khóc trên bãi biển.


Mạc Hồng Quân hôn Emmy Nguyễn trên phim trường.

- Mới đây hình ảnh anh và Emmy Nguyễn hôn nhau trên phim trường được đăng tải trên mạng xã hội. Thực hư chuyện hẹn hò của hai người ra sao?

- Tôi đóng phim khi vừa chia tay người yêu cũ. Câu chuyện tình yêu của tôi bị bàn tán và bình luận rất nhiều. Emmy rất chia sẻ và động viên tôi. Trên phim trường, tôi và cô ấy có thân thiết hơn một chút. Hai người thật sự cũng có tình cảm, trên mức tình bạn, có thời gian tìm hiểu nhau.

Sau đó, chúng tôi dừng lại. Tôi cũng giải thích nhiều lần là không có chuyện yêu đương giữa tôi và Emmy. Hiện cả hai đều có cuộc sống mới, không có gì liên quan đến nhau.

- Kỳ Hân nói gì trước tấm hình chồng ôm hôn cô gái khác?

- Hơn ai hết Kỳ Hân hiểu được thời gian tôi đóng phim là năm 2015. Đó là câu chuyện của thời quá khứ, không ai đi ghen với quá khứ cả. Giữa chúng tôi cũng không có gì để giấu.

Cô ấy không ghen với những hình ảnh đó. Hiện sức khỏe của Hân vừa mới ổn định. Ngày nào tôi cũng vào bệnh viện chăm sóc hai mẹ con nên không có thời gian quan tâm đến những thông tin cũ.

Kỳ Hân là tay hòm chìa khóa trong nhà

- Kết hôn khi 27 tuổi, nhiều người cho rằng việc kết hôn sớm sẽ ảnh hưởng đến phong độ, con đường tiến của anh. Anh nghĩ gì về điều này?

- Ngược lại, tôi thấy rất nhiều cầu thủ kết hôn sớm, ổn định về gia đình thì phong độ đi lên. Nếu tìm được người mình yêu thật lòng và có thể đi với nhau lâu dài thì không có lý do gì mình không kết hôn. Tôi với Hân đến thời điểm hiện tại vẫn hạnh phúc và tôi không hối hận vì quyết định đó. Tôi luôn ao ước chúng tôi sẽ hạnh phúc lâu dài.

- Từ khi có con trai, anh đã thay đổi thế nào?

- Chắc chắn lấy vợ và có con ai cũng sẽ suy nghĩ chín chắn hơn. Giờ đây, trong đầu tôi luôn hướng về gia đình, công việc. Tôi đặt mục tiêu của mình là cố gắng hết sức để lo cho gia đình cuộc sống tốt nhất.

Về tiền bạc, trước tôi không phải là người ăn chơi quá đà, giữ được tiền và giờ vẫn thế. Đến khi lấy vợ, tôi nghĩ vợ sẽ giữ tiền tốt hơn mình nên cô ấy là tay hòm chìa khóa trong nhà.



Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc bên Kỳ Hân.

- Anh được gắn mác đào hoa, đa tình, công việc lại thường đi tập huấn, thi đấu xa, Kỳ Hân lo lắng thế nào?

- Vợ tôi là người thoải mái, không ghen tuông hay kiểm soát gay gắt. Tôi nghĩ chuyện lăng nhăng là do ý thức của mỗi người. Tôi đi đâu cũng điện thoại với vợ mỗi ngày. Tôi muốn tạo cho vợ tin tưởng bằng chính sự chân thành của mình.

Tôi rất vui vì khán giả yêu thích, ủng hộ mình nhưng chuyện quá đà thì không đến mức như vậy. Bây giờ mà không chung thủy, còn lăng nhăng thì không nên lấy vợ.

- Anh có từng phải hối tiếc về những quyết định trong chuyện tình yêu của mình?

- Có những lúc tôi lựa chọn đúng, lựa chọn sai nhưng tôi không hối tiếc vì bất cứ điều gì. Có thể được quyết định lại thì tôi sẽ làm khác nhưng cuộc sống thì không thể trở lại nên chỉ còn cách cố gắng mỗi ngày sao cho mọi thứ tốt hơn.

- Anh có trách nhiệm với vợ và con, vậy con riêng của anh với người yêu cũ thì sao?

- Chuyện đấy đã được bàn tán nhiều nên tôi không muốn khơi ra. Đó là chuyện cá nhân nên tôi muốn được giải quyết trong hậu trường. Nói ra thì thế nào cũng không hay.

 

Theo Zing


Emmy Nguyễn Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao