Mặc kệ con nhỏ ngã trên đường đầy xe cộ, chồng nổi điên cố lôi vợ ra khỏi ô tô

Cơn điên giận khiến ông chồng dừng xe đột ngột, lấy hết sức bình sinh cố lôi vợ ra khỏi ô tô, mặc kệ đứa con nhỏ ngã ra đường giữa lúc xe cộ tấp nập.

Cách hành xử thô bạo của người đàn ông này khiến cư dân mạng sốc và phẫn nộ. 

Sự việc cảy ra ngày 7/12 trên một con đường rất đông xe cộ qua lại ở Hàng Châu, Trung Quốc. Một chiếc Porsche SUV đang di chuyển bỗng nhiên dừng lại. Một người đàn ông xuống xe, mở cửa sau rồi thô bạo lôi người phụ nữ đang bế một em bé tầm 2 tuổi ra khỏi xe.

Mặc kệ con nhỏ ngã trên đường đầy xe cộ, chồng nổi điên cố lôi vợ ra khỏi ô tô-1
Người chồng lôi người vợ đang ôm con nhỏ xuống xe.

Để kéo bằng được người phụ nữ xuống đường, người đàn ông dùng hết sức bình sinh. Anh ta thậm chí còn đặt một chân lên xe để làm điểm tựa rồi lấy đà kéo thật mạnh. 

Theo diễn biến trong clip được đăng trên mạng xã hội, dường như hai người này đang cãi nhau và người phụ nữ hét lên: "Không ai muốn sống với một người như anh".

Mặc dù bị kéo ra khỏi xe và ngã sóng soài dưới đất, người phụ nữ vẫn cố bò trở lại xe, bỏ lại con trai ngã trên đường.

Trong khi bố mẹ tranh cãi, giành giật nhau để mặc mình nằm trên mặt đất, cậu bé khóc rất to, tỏ ra sợ hãi khi bơ vơ giữa đường đông đúc.

Một người đàn ông tốt bụng chứng kiến sự việc đã dừng xe và bế cậu bé vào ô tô của bố mẹ cậu. Sau đó, anh quay ra trách cặp vợ chồng về cách hành xử thiếu suy nghĩ, không để ý đến sự an toàn của con.

Mặc kệ con nhỏ ngã trên đường đầy xe cộ, chồng nổi điên cố lôi vợ ra khỏi ô tô-2
Người vợ sau khi cố bò lại xe để mặc con trai nhỏ đứng giữa đường đầy xe cộ.

Hóa ra hai vợ chồng đi xe Porsche cãi nhau về vấn đề học tập của con trai. Video ghi cảnh bất hòa của họ đạt 8 triệu lượt xem trên mạng xã hội Douyin.

Sau đó, người đàn ông lên mạng công khai xin lỗi vợ và hứa hẹn: "Tôi sẽ không làm điều đó nữa. Tôi sẽ cố gắng hòa thuận với vợ mình. Tôi cảm ơn người tài xế tốt bụng đã đón con trai tôi kịp thời".

Người phụ nữ cũng xin lỗi chồng và nói rằng lẽ ra cô không nên tranh cãi khi anh đang lái xe. Phần lớn cư dân mạng chỉ trích người chồng, một số phê bình người vợ: "Hành động dừng xe đột ngột giữa đường của người đàn ông gây nguy hiểm cho những người điều khiển phương tiện khác; anh ta nên bị trừng phạt nghiêm khắc", "Cả hai đều sai. Dù có tranh chấp gì cũng không nên gây gổ, đánh nhau trên đường"...

Chuyện các cặp đôi tranh cãi dẫn đến ứng xử lố bịch hay gây mất trật tự công cộng luôn nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội Trung Quốc. Hồi tháng 9, một người đàn ông ở tỉnh Hồ Bắc đã tự đánh vào đầu và giẫm chân trên đường khi mắng mỏ vợ lừa dối mình.

Cũng trong tháng 9, một cặp vợ chồng đã ly hôn tranh giành con trai ngay trước cổng trường tiểu học của cậu bé. Họ bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội vì đã phớt lờ cảm xúc của cậu bé đang khóc.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/mac-ke-con-nho-nga-tren-duong-day-xe-co-chong-noi-dien-co-loi-vo-ra-khoi-o-to-ar841657.html

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao