Mặc kệ đúng sai, cô gái 27 tuổi kiên quyết cưa đổ cụ ông 83 để được nên duyên vợ chồng gây xôn xao

Khoảnh khắc chú rể 83 và cô dâu 27 tuổi tổ chức đám cưới linh đình gây xôn xao mạng xã hội.

Chuyện tình vượt tuổi tác của các cặp đôi vẫn luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm. Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước đám cưới của cặp đôi hơn kém nhau 56 tuổi.

Truyền thông Indonesia đưa tin, nhân vật chính đang được nhắc đến trong câu chuyện tình yêu lệch tuổi là ông Sudirgo (83 tuổi) và cô gái trẻ Nuraeni (27 tuổi). Đám cưới của họ được tổ chức linh đình vào hôm 18/8 vừa qua, với sự tham gia của đông đảo bà con dân làng và quan viên hai họ.

Mặc kệ đúng sai, cô gái 27 tuổi kiên quyết cưa đổ cụ ông 83 để được nên duyên vợ chồng gây xôn xao-1

Ông Sudirgo là một pháp sư nổi tiếng tại Indonesia. Nuraeni lần đầu gặp chồng khi cùng bố mẹ đến nhà Sudirgo để nhờ sự giúp đỡ. Không hiểu lý do gì, nhưng ngay lần đầu gặp mặt Nuraeni đã có cảm tình đặc biệt với người đàn ông này.

Sau đó cô hạ quyết tâm "cưa đổ" Sudirgo. Họ công khai hẹn hò vào tháng 7 vừa qua.

Mặc kệ đúng sai, cô gái 27 tuổi kiên quyết cưa đổ cụ ông 83 để được nên duyên vợ chồng gây xôn xao-2

Pháp sư Sudirgo cho biết, ban đầu ông không có ý định kết hôn với Nuraeni vì sợ lời dị nghị. Tuy nhiên, vì yêu nên ông đã mặc kệ đúng sai.

Khi biết chuyện tình cảm của Sudirgo và Nuraeni, các con ông đã cố gắng ngăn cản. Họ còn gặp riêng Nuraeni đề nghị cô tránh xa ông Sudirgo. Nhưng Nuraeni đã tuyên bố sẽ không kết hôn với bất kỳ ai ngoài vị pháp sư này.

Mặc kệ đúng sai, cô gái 27 tuổi kiên quyết cưa đổ cụ ông 83 để được nên duyên vợ chồng gây xôn xao-3

Sau nhiều lần ngăn cản nhưng không được, các con của ông Sudirgo cuối cùng cũng cho bố kết hôn với Nuraeni. Họ làm đám cưới sau 1 tháng công khai mối quan hệ.

Chuyện tình của Sudirgo và Nuraeni ngay khi được chia sẻ đã nhận về không ít những ý kiến trái chiều. Người chúc phúc, kẻ lại cho rằng Nuraeni chấp nhận kết hôn với vị pháp sư là vì tiền.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-ke-dung-sai-dam-cuoi-ong-chau-gay-xon-xao-n-193761.html

cặp đôi đũa lệch Đám cưới

Tin tức mới nhất