Mặc thiên hạ 'ném đá', Châu Tấn vẫn hết lòng ủng hộ Hoắc Kiến Hoa

Ít ai biết rằng, chính Châu Tấn là người đã tiến cử Hoắc Kiến Hoa vào vai Vua Càn Long trong bộ phim "Hậu cung Như Ý truyện".



"Hậu cung Như Ý truyện" được coi là phần 2 của bộ phim truyền hình nổi đình nổi đám năm 2011 là "Hậu cung Chân Hoàn truyện". Về sự khác biệt giữa hai bộ phim này, nhà sản xuất Hoàng Lan cho biết: "Nếu Chân Hoàn truyện kể về cuộc đấu tranh sinh tồn của những người phụ nữ trong chốn hậu cung, thì Như Ý truyện lại là câu chuyện kể về mối tình giữa Càn Long và Như Ý".

 

"Như Ý truyện" là dự án có bối cảnh Thanh triều đầu tiên mà Châu Tấn tham gia.

 

"Hậu cung Như Ý truyện" đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Châu Tấn kể từ khi tham gia vào "Cao lương đỏ" năm 2014. Tính cách có nhiều nét tương đồng với nhân vật chính là lý do tại sao cô ấy được chọn cho vai diễn này. Nhà sản xuất Hoàng Lan chia sẻ: "Cả hai đều rất bướng bỉnh trong tình yêu. Đa số các bộ phim về hậu cung đều cho thấy những người phụ nữ phải luôn chiến đấu để tranh giành quyền lực. Nhưng đối với Như Ý, cô không muốn gì khác ngoài tình yêu thuần khiết và bộ phim này sẽ kể về tình yêu của cô".

 

Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa trong phim.

 

Châu Tấn cũng chính là người đã đề nghị Hoắc Kiến Hoa vào vai nam chính. Cả hai đã từng hợp tác ăn ý trong bộ phim "The great escape" và nữ diễn viên 42 tuổi này rất mong muốn được hợp tác với Hoắc Kiến Hoa một lần nữa. "Châu Tấn sẽ vào vai Như Ý từ 20 đến 50 tuổi. Tuy nhiên Hoắc Kiến Hoa sẽ phải hóa thân thành Càn Long từ 20 đến 70 tuổi. Đó chắc chắn là một thử thách với anh ấy bởi chưa từng đảm nhận vai diễn nào như vậy", nhà sản xuất Hoàng Lan tiết lộ.

 

Hình ảnh hậu trường cho thấy cả hai rất thân thiết và liên tục cười đùa với nhau.

 

Tác giả của cuốn tiểu thuyết là Lưu Liễm Tử bày tỏ sự hài lòng dành cho Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa: "Cả hai chính xác với những gì mà tôi tưởng tượng ra khi xây dựng nhân vật". "Hậu cung Như Ý truyện" sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Giang Tô và Dragon TV vào năm 2017.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


hậu cung như ý truyện Châu Tấn Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao