Vừa cưới Lâm Tâm Như không bao lâu, Hoắc Kiến Hoa đã xuống tóc

(2Sao) - Những hình ảnh Hoắc Kiến Hoa cạo nửa đầu đã gây ấn tượng với mọi người.

Sau khi tổ chức đám cưới với Lâm Tâm Như tại đảo Bali và Đài Bắc, Hoắc Kiến Hoa đã ngay lập tức quay trở lại với công việc. Dự án mới nhất và cũng được mong đợi nhất của anh từ trước đến giờ chính là "Hậu cung Như Ý truyện". Mới đây những hình ảnh của nam diễn viên này trên phim trường đã được tiết lộ trên mạng.






Theo thông tin tiết lộ thì buổi quay phim đã diễn ra ở Bắc Kinh. Hoắc Kiến Hoa trong bộ long bào của Hoàng đế đang tất bật chuẩn bị cho những cảnh quay. Những hình ảnh này đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của người xem bởi đây là bộ phim có bối cảnh nhà Thanh đầu tiên của nam diễn viên, thế nên trong phim anh sẽ cạo nửa đầu và để tóc đuôi sam. Tuy nhiên theo các nhà sản xuất cho biết, vì không muốn cạo đầu nên Hoắc Kiến Hoa đã nhờ đội ngũ hóa trang giúp mình để tạo được hình ảnh chân thực.




Trong "Hậu cung Như Ý truyện", Hoắc Kiến Hoa sẽ vào vua Càn Long, phu quân của Như Ý (Châu Tấn). Ngoài ra còn có rất nhiều nữ diễn viên nổi tiếng như Trương Quân Ninh và Đổng Khiết sẽ vào vai phi tần của anh. Có nhiều ý kiến cho rằng mỹ nam Đài Loan chưa đủ "trình" để đóng cặp với "Tam kim ảnh hậu" Châu Tấn vì diễn xuất của anh chưa bao giờ được xếp vào hàng thực lực. Thế nhưng không thể phủ nhận một điều là sức hút và danh tiếng của nam diễn viên này sẽ góp phần giúp bộ phim trở nên Hot hơn bao giờ hết.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất