Mới cưới Lâm Tâm Như không bao lâu, Hoắc Kiến Hoa đã 'ôm ấp gái lạ'

(2Sao) - Trong những ngày quay đầu tiên của bộ phim Hậu cung Như Ý truyện, Hoắc Kiến Hoa đã có cảnh tình cảm mùi mẫn.

Một thời gian ngắn sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đã tất bật trở lại công việc. Hiện anh đang thực hiện những cảnh quay đầu tiên của bộ phim truyền hình Hậu cung Như Ý truyện.

Mới đây, các paparazzi đã "chộp" được một số hình ảnh của Hoắc Kiến Hoa trên trường quay. Để tóc đuôi sam, diện long bào, Hoắc Kiến Hoa ra dáng một vị vua điển trai, mẫn tuệ. Khán giả đặc biệt chú ý đến cảnh quay anh ôm ấp, tình cảm với bạn diễn nữ của nam diễn viên này.






Tạo hình vua Càn Long của Hoắc Kiến Hoa trong Hậu cung Như Ý truyện.

Nhìn chung, tạo hình của Hoắc Kiến Hoa khá được lòng cư dân mạng Trung Quốc. Độc giả của trang Sina dành nhiều lời khen ngợi cho nam diễn viên này: "Tạo hình đế vương của Hoắc Kiến Hoa khá tuyệt." "Hoàng đế điển trai thế này, bảo sao dàn phi tần hậu cung chẳng tranh giành "điên đảo"."








Cảnh ôm tình cảm của Hoắc Kến Hoa và bạn diễn

Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Lưu Liễm Tử, Hậu cung Như Ý truyện được coi là phần nối tiếp của "bom tấn cổ trang" Hậu cung Chân Hoàn truyện. Phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời Như Ý (Châu Tấn) - người đẹp là Kế hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp Thị của vua Càn Long.

Đây là bộ phim lấy bối cảnh nhà Thanh đầu tiên của Hoắc Kiến Hoa. Trong phim, rất nhiều người đẹp như Châu Tấn, Trương Quân Ninh, Đổng Khiết... sẽ cùng "đấu đá" và tranh giành sự sủng ái của mỹ nam này.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất