Con gái biểu cảm hờn dỗi, Mạc Văn Khoa 'còm' một câu ai cũng bật cười

"Anh tưởng em đưa con đi đánh ghen chứ em?", Mạc Văn Khoa dò hỏi bà xã khi nhìn thấy hình ảnh của con gái.

Thời gian gần đây, gia đình nhỏ của Mạc Văn Khoa nhận về nhiều quan tâm khi cô con gái của anh càng lớn càng được nhận xét giống "cụ thân sinh". Ngoài đôi môi, đôi mắt giống bố như tạc, những biểu cảm của cô nhóc mỗi lần được 2 vị phụ huynh cho lên sóng cũng luôn chiếm spotlight.

Con gái biểu cảm hờn dỗi, Mạc Văn Khoa còm một câu ai cũng bật cười-1

Điển hình cách đây ít giờ trên trang cá nhân, bà xã Văn khoa đã đăng ảnh về con gái. Tuy nhiên, thay vì gương mặt hớn hở, biểu cảm hờn dỗi cả thế giới của em khiến người xem vừa thích thú vừa tò mò.

Con gái biểu cảm hờn dỗi, Mạc Văn Khoa còm một câu ai cũng bật cười-2

"Mẹ nhớ là mẹ đưa con đi bơi thôi mà Minnie (tên gọi thân mật của con gái Mạc Văn Khoa). Ai làm gì con? Ai chọc em bé của mẹ thế", Vy Nguyễn miêu tả về tâm trạng của con gái lúc này.

Nhìn thấy biểu cảm của con gái, chính Mạc Văn Khoa cũng phải cảm thán: "Anh tưởng em đưa con đi đánh ghen chứ em?".

Con gái biểu cảm hờn dỗi, Mạc Văn Khoa còm một câu ai cũng bật cười-3

Chả biết cô bé đang dỗi hờn ai nhưng người yêu mến được phen bàn tán rôm rả. Ai cũng nhận xét sau này lớn lên, chắc hẳn em sẽ "nối nghiệp" bố Khoa, mang lại tiếng cười cho người xung quanh.

Con gái Mạc Văn Khoa chào đời ngày 4/12/2020, đến nay được gần 5 tháng tuổi. Dù thời điểm chào đời chỉ nặng 1,9kg nhưng hiện tại cô nhóc nhìn rất bụ bẫm, đáng yêu.

Con gái biểu cảm hờn dỗi, Mạc Văn Khoa còm một câu ai cũng bật cười-4
Con gái biểu cảm hờn dỗi, Mạc Văn Khoa còm một câu ai cũng bật cười-5

"Cuộc sống của tôi khác nhiều lắm từ khi có con. Ngày xưa hai vợ chồng đi đâu thì đi, ăn cái gì thì ăn. Nhưng thời điểm 3 tháng đầu khi con chào đời, cả hai chẳng ra khỏi nhà luôn.

Hai đứa du lịch trên điện thoại. Thích đi Đà Lạt đành mở điện thoại ra ngắm ảnh cũ rồi động viên nhau 'cố nhớ lại cái không khí đó đi em. Rồi sau này con lớn đi sau'.

Mặc dù mệt thật nhưng khi con tăng cân thì tôi sút ký. Nhưng sút cân trong cảm giác hạnh phúc, sung sướng. Đi làm về mệt mỏi cỡ nào, mở cửa ra thấy vợ con đang ngủ ngon thì chẳng cần quan tâm gì nữa.

Những lúc nhìn vợ con ngủ ngon là cảm thấy mình yên lòng, mình cảm thấy quá hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Dù mình chẳng phải giàu có, cũng chưa thành một ngôi sao sáng, nhưng mình có một cuộc sống hạnh phúc, không có biến cố xảy ra. Có vợ, có con sống vui vẻ, bố mẹ cũng khoẻ mạnh, mọi thành viên trong gia đình yêu thương nhau, với tôi như vậy là quá đủ rồi", ngôi sao gốc Hải Dương tâm sự về cuộc sống của một ông bố bỉm sữa.

Bảo Anh
Theo Vietnamet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-binh-luan-gay-bao-duoi-buc-anh-con-gai-n-258864.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao