Nửa đêm mặc váy ngủ gợi cảm 'mời gọi' chồng nhưng nhận về cái kết tê tái

"Đêm hôm đó em thức trắng, hai hàng nước mắt cứ chảy ra. Nhưng đến sáng, em đã hiểu tất cả nguồn cơn...", M. tâm sự.

Rất nhiều chị em phụ nữ thường lầm tưởng đàn ông chỉ cần "hứng" là sẽ có thể bước ngay vào "cuộc yêu". Song đây là nhận định cực sai lầm. Đàn ông cũng giữ cho mình nhiều chuẩn mực riêng, đặc biệt khi anh ta đang ở độ tuổi trưởng thành và đã lập gia đình.

Đôi khi, nếu chúng ta phán đoán sai tâm trạng và cảm hứng của đàn ông, "cuộc yêu" sẽ khó bắt đầu chứ chưa nói tới việc đạt mức cao nhất của thăng hoa.

Một câu chuyện mới đây trên MXH của cô nàng M. đã khắc họa lại đúng nhận định trên.

Nửa đêm gọi mời chồng "ân ái", cô vợ nhận cái kết đắng!

"Hôm qua em vừa có trải nghiệm nhớ đời liên quan tới chuyện phòng the. Xin phép em dùng nick clone vì trong này có kha khá người bạn quen. Chả là đêm qua em thấy rạo rực, khó ngủ, chắc do trời nóng mà điều hòa ở nhà thì hỏng. Thế là em định khơi gợi, gọi mời chồng... Em lặng lẽ đi thay váy ngủ, lúc đó đã tầm 12 rưỡi đêm. Nhìn sang chồng em thấy lão đang toát hết mồ hôi, chắc một cái quạt cũng nóng. Em đinh ninh rằng chồng sẽ đáp ứng nhu cầu.

Nửa đêm mặc váy ngủ gợi cảm mời gọi chồng nhưng nhận về cái kết tê tái-1
Ảnh minh hoạ.

Ngờ đâu khi vừa quay sang thì thầm vào tai chồng, em đã bị gắt: 'Ngủ đi!'. Lúc đó em tưởng chồng đang mê ngủ chưa định thần được chuyện gì. Song tới khi em lay lão ấy dậy, nghĩ đủ mọi cách thì chồng em làm một điều hết sức quá đáng.

Chồng vung thẳng tay, đẩy em ra một góc giường. Tức quá, em ra phòng khách ngồi. Đêm hôm đó em thức trắng, hai hàng nước mắt cứ chảy ra. Nhưng đến sáng, em đã hiểu tất cả nguồn cơn...

Cơ thể sau một đêm thức thì mệt mỏi, cứ rệu rã. Tới sáng, em lả hết cả người, ngủ một mạch đến trưa. Khi tỉnh giấc thì chồng em cũng đi làm về. Lão ấy chắc cũng biết lỗi nên mua đồ ăn em thích bồi bổ. Sau đó, bọn em có nói chuyện thẳng thắn với nhau. Hóa ra chồng em hôm nay phải thuyết trình cho dự án mới. Vừa căng thẳng lo lắng lại thêm phần nóng quá, chẳng 'hứng' nổi. Thế mà em cứ nghĩ chồng em 'chán yêu' và bỏ bê vợ. Đấy, không phải lúc nào đàn ông cũng nghĩ bằng 'thân dưới' đâu nhé!".

Sai ngay từ đầu thì đừng mong tận hưởng "cuộc yêu" trọn vẹn

Sau khi kết hôn, chuyện chăn gối giữa hai vợ chồng cần phải thực sự cẩn trọng. Bởi có rất nhiều yếu tố khách quan tác động, ví dụ như công việc, sức khỏe sinh sản, mâu thuẫn... Vậy nên tình dục trong hôn nhân sẽ khác với tình dục khi còn yêu nhau.

Trong câu chuyện kể trên, cái sai của M. là chưa nhìn nhận khách quan vấn đề. Cô chỉ nghĩ cho chính bản thân, cho dục vọng đang cồn cào trong người. Ngược lại, chồng của M. lại đứng giữa rất nhiều những áp lực, điều nhỏ nhất là thời tiết cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng.

Nửa đêm mặc váy ngủ gợi cảm mời gọi chồng nhưng nhận về cái kết tê tái-2
Ảnh minh hoạ.

Để chuyện yêu tự nhiên nhưng cũng không có nghĩa chúng ta quá vô tư mà quên đi cảm xúc, tâm trạng đối phương. Sự thấu hiểu cần được đặt lên hàng đầu mà biểu hiện rõ nhất nằm ở chỗ bạn biết khi nào cả hai sẵn sàng cho "cuộc yêu". Chỉ khi hai người hài lòng và thoải mái thì mới đủ tự tin trao cho nhau những dao động về thể xác lẫn tâm tư.

Đặc biệt những ngày đi làm, là một người vợ trong gia đình, chị em hãy biết thông cảm cho ông xã. Đôi lúc có nhiều áp lực chốn công sở mà người chồng giấu đi để vợ yên tâm.

Nhưng khi anh ta chưa giải tỏa những nỗi lo, chắc chắn ông xã cũng chẳng sẵn sàng để trao bạn toàn bộ "năng lượng yêu". Bạn có thể chủ động nói chuyện, lên kế hoạch trước với chồng để biết chắc anh ấy đủ sức khỏe và tâm trí cho màn "ân ái". Mặt khác, chị em cũng có thể để dành cho cuối tuần, khi hai vợ chồng có nhiều thời gian được ở bên nhau hơn.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nua-dem-mac-vay-ngu-goi-cam-moi-goi-chong-nhung-nhan-ve-cai-ket-te-tai-dap-an-vao-hom-sau-moi-khien-co-vo-duoc-thong-nao-162212205001028098.htm

chuyện phòng the hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao