Đằng sau nụ cười của cậu con trai được Angelina Jolie chọn giao toàn bộ tài sản hàng nghìn tỷ đồng là giọt nước mắt của người mẹ nhớ con

Hình ảnh Maddox rạng rỡ trong những ngày đầu tập quen với môi trường học tập ở Hàn Quốc làm người ta nhớ đến lời tâm sự xúc động của Angelina Jolie khi để con rời xa vòng tay gia đình.

Sau khi sang Hàn Quốc làm thủ tục nhập học, mới đây Maddox – con trai cả của Angelina Jolie đã tham gia buổi hội thảo định hướng của trường Đại học Yonsei. Xuất hiện trong trang phục tối màu, quý tử nhà Angelina còn đội mũ, đeo kính và xách ba lô theo cùng.

Đằng sau nụ cười của cậu con trai được Angelina Jolie chọn giao toàn bộ tài sản hàng nghìn tỷ đồng là giọt nước mắt của người mẹ nhớ con-1
Maddox tham gia buổi hội thảo định hướng của trường Đại học Yonsei.

Maddox tỏ ra là một chàng trai thân thiện và hòa nhập rất nhanh với môi trường mới. Con trai 18 tuổi của Jolie luôn nở nụ cười rạng rỡ trong suốt buổi hội thảo.

Đằng sau nụ cười của cậu con trai được Angelina Jolie chọn giao toàn bộ tài sản hàng nghìn tỷ đồng là giọt nước mắt của người mẹ nhớ con-2Đằng sau nụ cười của cậu con trai được Angelina Jolie chọn giao toàn bộ tài sản hàng nghìn tỷ đồng là giọt nước mắt của người mẹ nhớ con-3Đằng sau nụ cười của cậu con trai được Angelina Jolie chọn giao toàn bộ tài sản hàng nghìn tỷ đồng là giọt nước mắt của người mẹ nhớ con-4
Hình ảnh Maddox rạng rỡ trong những ngày đầu tập quen với môi trường học tập ở Hàn Quốc làm người ta nhớ đến lời tâm sự xúc động của Angelina Jolie khi để con rời xa vòng tay gia đình.

Nhìn hình ảnh Maddox vui cười với bạn bè, nhiều người lại nhớ đến lời tâm sự của Angelina Jolie khi nói về cảm xúc của một người mẹ phải để con rời xa vòng tay gia đình. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, cô chia sẻ: “Tôi đã đeo cặp kính đen lớn, không biết mình đã quay đầu lại và vẫy tay chào con bao nhiêu lần. Tôi biết đó là giây phút trong cuộc đời tôi nghĩ mình đã quay đầu lại đến 6 lần trước lúc ra sân bay… Và cậu bé cứ ngọt ngào ở đó, cũng cứ vẫy tay chào tôi, con trai thấy tôi không nỡ rời xa cậu bé”.

Đằng sau nụ cười của cậu con trai được Angelina Jolie chọn giao toàn bộ tài sản hàng nghìn tỷ đồng là giọt nước mắt của người mẹ nhớ con-5
Angelina thừa nhận đeo kính đen giấu nước mắt, không nỡ rời xa khi phải để con trai ở Hàn học tập.

Angelina tiếp lời: “Thật tuyệt khi con trai tôi biết mình được yêu thương đến thế nào. Nhưng tôi nhớ cậu bé, nhớ lắm”. Có thể thấy giống như bất cứ người mẹ nào, Jolie đã khóc, những giọt nước mắt của niềm tự hào và của nỗi nhớ nhung da diết.

Theo ngoisao


Angelina Jolie

Tin tức mới nhất