Hoa hậu Phạm Hương thích thú khi được khen giống đại mỹ nhân Angelina Jolie

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 để lại trái tim yêu thương ngay bên dưới lời khen ngợi.

Sau thời gian sang Mỹ ở ẩn mang theo tin đồn bầu bí và sinh con, Phạm Hương chính thức tái xuất. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không chỉ chiêu đãi người hâm mộ những khoảnh khắc phô diễn dáng chuẩn, mà còn cập nhật cuộc sống vui vẻ, khám phá danh lam thắng cảnh xứ cờ hoa.

Mới đây, người đẹp họ Phạm đăng tải loạt ảnh xuống phố rạng rỡ với chiếc váy vintage tông xanh. Đính kèm hình ảnh, Phạm Hương phân vân: "What makes you beautiful?" - Tạm dich: "Điều gì làm cho bạn xinh đẹp?".

Hoa hậu Phạm Hương thích thú khi được khen giống đại mỹ nhân Angelina Jolie-1Hoa hậu Phạm Hương thích thú khi được khen giống đại mỹ nhân Angelina Jolie-2Hoa hậu Phạm Hương thích thú khi được khen giống đại mỹ nhân Angelina Jolie-3

Những bức ảnh đầy năng lượng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở xứ sở cờ hoa đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Đáng chú ý, fans của người đẹp đất Cảng còn nhận xét: "Tấm chụp cận nhìn giống Angelina Jolie quá chị".

Angelina Jolie là nữ diễn viên nổi tiếng có nhiều ảnh hưởng đến ngành công nghiệp giải trí ở Mỹ. Trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Angelina Jolie đã nhận 1 giải Oscar, 2 Giải thưởng của Hội Diễn viên Điện ảnh, 3 Giải Quả cầu vàng, và được công nhận là nữ diễn viên Hollywood có thu nhập cao nhất... 

Về đời tư, Angelina đã trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân. Sau khi chia tay Jonny Lee Miller và Billy Bob Thornton, Angelina Jolie tiếp tục ly hôn người chồng thứ ba Brad Pitt vào tháng 9/2016.

Đáp lại lời khen ngoại hình giống minh tinh Hollywood, Phạm Hương để lại trái tim yêu thương.

Hoa hậu Phạm Hương thích thú khi được khen giống đại mỹ nhân Angelina Jolie-4Hoa hậu Phạm Hương thích thú khi được khen giống đại mỹ nhân Angelina Jolie-5
Hoa hậu Phạm Hương thích thú khi được khen giống đại mỹ nhân Angelina Jolie-6
Phạm Hương thích thú khi được khen ngợi giống Angelina Jolie.

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, người đẹp gốc Hải Phòng bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí sang Mỹ định cư mang theo nghi án sinh con cho người tình đại gia. Tuy nhiên, phía hoa hậu bác bỏ thông tin này.

Hoa hậu Phạm Hương thích thú khi được khen giống đại mỹ nhân Angelina Jolie-7

Khi những thông tin đời tư đang râm ran mạng xã hội, Phạm Hương xác nhận đã đính hôn với bạn trai vào dịp Valentine 2019. Nhưng cho đến nay, thông tin về hôn phu của Phạm Hương vẫn còn là ẩn số với dư luận.

Hoa hậu Phạm Hương thích thú khi được khen giống đại mỹ nhân Angelina Jolie-8

"Hiện tại vẫn có rất nhiều nhãn hàng và chương trình mời mình về Việt Nam làm việc, nhưng mình thì thích cuộc sống như hiện tại, bình an và đơn giản hơn là hoạt động trong showbiz. Mình đã trải nghiệm đủ và đạt tới ước mơ của mình bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực cống hiến suốt nhiều năm qua. Mình nghĩ giờ là lúc mình nên sống cho những hoài bão khác.

Nước Mỹ sẽ là nơi bắt đầu cho một chặng đường mới và giấc mơ mới mà mình tiếp tục theo đuổi. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn quan tâm và yêu thương mình", Phạm Hương tâm sự không còn muốn hoạt động trong showbiz Việt.

Hoa hậu Phạm Hương thích thú khi được khen giống đại mỹ nhân Angelina Jolie-9Hoa hậu Phạm Hương thích thú khi được khen giống đại mỹ nhân Angelina Jolie-10Hoa hậu Phạm Hương thích thú khi được khen giống đại mỹ nhân Angelina Jolie-11Hoa hậu Phạm Hương thích thú khi được khen giống đại mỹ nhân Angelina Jolie-12
Nhan sắc xinh đẹp ở hiện tại của Phạm Hương.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-thich-thu-khi-duoc-khen-giong-angelina-jolie-n-194185.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Angelina Jolie Phạm Hương

Tin tức mới nhất