Mai Diệu Linh: 'Tôi và Võ Hoàng Yến đã giải quyết êm đẹp'

"Phía Võ Hoàng Yến đã liên hệ với bên tôi nói thiện chí muốn giải quyết theo hướng tích cực. Bên họ cũng đồng ý thực hiện tiếp hợp đồng quảng cáo nên mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp", Mai Diệu Linh cho hay.

Những ngày qua, scandal đấu tố nhau của Võ Hoàng Yến và Á khôi Mai Diệu Linh chiếm sóng làng giải trí. Siêu mẫu họ Võ tố Á khôi họ Mai thuê giang hồ đe dọa. Ngược lại, Mai Diệu Linh khẳng định sẽ khởi kiện nếu Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục dựng chuyện để trốn tránh thỏa thuận.

Ồn ào lên đỉnh điểm khi người đẹp họ Mai tiếp tục đăng đàn tố siêu mẫu họ Võ "ăn cháo đá bát, qua cầu rút ván", ngay sau khi đối phương tuyên bố phải bỏ xứ ra đi.

Sau một ngày tuyên bố bỏ xứ, Võ Hoàng Yến lại đăng ảnh ăn diện sang chảnh đi khai trương một quán bar, nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến lùm xùm với Á khôi Mai Diệu Linh. Điều này khiến nhiều người tò mò không biết vụ việc của Yến - Linh đã được giải quyết ra sao.

Mới đây, Á khôi Mai Diệu Linh đã lên tiếng tiết lộ tình tiết mới của sự việc. Á khôi họ Mai cho biết, scandal của cô và Võ Hoàng Yến đã có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo đó, phía Giải Vàng Siêu mẫu 2008 đã có động thái tích cực để giải quyết khúc mắc của hai bên. Cụ thể, siêu mẫu họ Võ đã đồng ý giải quyết những tồn dư trong hợp đồng đã ký. Vì lẽ đó, Mai Diệu Linh mong muốn ồn ào giữa cô và Võ Hoàng Yến được dừng lại.

"Mọi người nhắn tin và gọi điện hỏi tôi về vụ Võ Hoàng Yến rất nhiều. Chuyện tôi và Võ Hoàng Yến xin được kết thúc tại đây. Tôi không muốn làm lớn chuyện nếu người đã hiểu chuyện. Phía Võ Hoàng Yến đã liên hệ với bên tôi nói thiện chí muốn giải quyết theo hướng tích cực. Bên họ cũng đồng ý thực hiện tiếp hợp đồng quảng cáo nên mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp. Sắp tới thì Võ Hoàng Yến sẽ trả nốt quyền lợi theo hợp đồng với tôi. Giải quyết nhẹ nhàng dĩ hòa vi quí vốn là điều tôi luôn mong muốn", Mai Diệu Linh bày tỏ.

Khép lại ồn ào, Á khôi họ Mai gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ cô thời gian qua. "Cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã luôn ủng hộ cho tôi. Chắc chắn tôi sẽ luôn làm đúng và không phụ lòng mọi người.

Cuộc đời rất công bằng nhưng đôi khi bản tính nóng nảy cũng làm hại bản thân, tôi sẽ ghi nhớ điều này. Hi vọng sau này sẽ không bao giờ có những chuyện như vậy xảy ra nữa. Sau lần này, tôi nghĩ cả 2 đều sẽ có những bài học cho riêng mình. Đặc biệt, ai cũng sẽ rút ra được những kinh nghiệm để trưởng thành hơn trong cuộc sống về sau", Mai Diệu Linh cho hay.

Về phía Võ Hoàng Yến, siêu mẫu cũng có đôi lời nhắn nhủ cách đây ít giờ: "Bây giờ tôi đã trưởng thành rất nhiều để trân trọng từng sự tín nhiệm quý báu của mọi người dành cho mình. Các fan của Yến ơi, mình là những người làm nghệ thuật, chuyên môn nên trong lúc hợp tác sẽ xảy ra vấn đề hiểu lầm. Vì lẽ đó, chúng ta hãy giải quyết theo hướng tích cực nhất. Hãy cùng Yến để giữ hình ảnh đẹp về Yến và trên tinh thần thượng tôn pháp luật... Tất cả chúng ta cứ vui đi vì cuộc đời cho phép. Một lần nữa, tôi cám ơn tất cả những ai đã tin yêu".

Hôm 5/4 vừa qua, Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ đang vướng rắc rối về đời tư. Theo siêu mẫu họ Võ, cô đang hoang mang lo lắng khi bị giang hồ đe dọa. "Lần đầu tiên trong đời tôi bị giang hồ đe dọa. Tôi rất mệt mỏi với chuyện đang xảy ra với mình. Xuống tinh thần thật sự, tôi không thể nhận ra bản thân mình trong gương.

Tôi có đầy đủ bằng chứng chứng minh mình đang bị đe dọa chứ không hề ảo giác, ảo tưởng như tin đồn. Tôi là người rất ghét cờ bạc, nếu có nợ nần thì phải có giấy nợ chứ, liên quan đến giang hồ thì tôi cũng chẳng được yên lành như vậy đâu", Võ Hoàng Yến cho hay.

Để giải quyết sự việc, chân dài làng mẫu đã làm đơn yêu cầu công an vào cuộc giúp đỡ. Theo lá thư cầu cứu của siêu mẫu, người đe dọa cô là Á khôi Mai Diệu Linh - người đang giữ vị trí giám đốc của một công ty chuyên về thẩm mỹ. Theo lời Hoàng Yến, cô và người này từng ký kết hợp đồng quảng bá hình ảnh, tuy nhiên trong quá trình làm việc, cả 2 phát sinh căng thẳng dẫn đến mâu thuẫn không thể giải quyết.

Trong lúc mỹ nhân họ Võ cùng trợ lý đang tìm cách tháo gỡ hiểu lầm giữa 2 bên thì cô bất ngờ nhận được tin nhắn đe dọa có nội dung liên quan đến tính mạng. "Chị là nghệ sĩ, tự dưng 1 ngày chị đang đi đánh nhạc hay đi diễn mà bị làm sao thì cũng không ai biết được đâu…", Võ Hoàng Yến tiết lộ.

Bị Võ Hoàng Yến "chỉ mặt điểm tên" tố cáo, Mai Diệu Linh đã lên tiếng chính thức. Trả lời trên 2Sao.vn vào chiều tối qua 9/4, Á khôi họ Mai khẳng định việc siêu mẫu họ Võ Hoàng tố cáo cô cho giang hồ đe dọa là không có căn cứ. Đồng thời cho biết cô sẽ khởi kiện Võ Hoàng Yến tội vu khống.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-dieu-linh-toi-va-vo-hoang-yen-da-giai-quyet-em-dep-n-151060.html

Võ Hoàng Yến Phẫu thuật thẩm mỹ scandal

Tin tức mới nhất