Tự cảm thấy hơi 'đàn ông', Mai Phương Thúy đặt đồng hồ to trị giá gần 1,4 tỷ để đeo

Mai Phương Thúy luôn biết cách chứng minh đẳng cấp bằng những chiếc đồng hồ xa hoa mà không phải ai cũng có thể sở hữu được.

Không chỉ là đại mỹ nhân của làng Hoa hậu, Mai Phương Thúy còn chứng minh cô luôn là người phụ nữ tài giỏi, độc lập tài chính và là yêu nữ hàng hiệu ít ai sánh kịp. 

Thời gian gần đây, nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu họ Mai thắng lớn khi liên tục được dự đoán là cái tên gây sốt trong làng chứng khoán. Minh chứng là mỹ nhân đình đám liệc tục mua sắm những món đồ đắt giá tự thưởng cho bản thân. 

Theo đó, Mai Phương Thuý vừa khoe khéo chiếc đồng hồ đính đầy kim cương vừa mới tậu. Đây là chiếc đồng hồ đắt giá thứ 2 mà Mai Phương Thuý sở hữu trong hai tháng 6 và 7.

Nếu như các nàng Hậu khác ưa chuộng trang sức tiền tỷ, thì Mai Phương Thuý yêu thích và có niềm đam mê lớn cho đồng hồ. Cô hiện tại sở hữu BST đồng hồ siêu khủng với những thiết kế đặc biệt đến từ các thương hiệu danh tiếng của thế giới. 

Tự cảm thấy hơi đàn ông, Mai Phương Thúy đặt đồng hồ to trị giá gần 1,4 tỷ để đeo-1
Mai Phương Thuý sở hữu BST đồng hồ xa xỉ đắt giá bậc nhất Vbiz.

Tự cảm thấy hơi đàn ông, Mai Phương Thúy đặt đồng hồ to trị giá gần 1,4 tỷ để đeo-2
Thuý có niềm đam mê rất lớn với đồng hồ, đây cũng chính là món phụ kiện mà cô yêu thích nhất.

Mai Phương Thuý chia sẻ về chiếc đồng hồ mới nhất trong BST xa hoa của cô: "Thúy đặt chiếc đồng hồ này ở một của hàng tại Sing và vừa mới lấy cách đây vài ngày. Thúy cảm thấy bản thân mình hơi men nên đặt riêng chiếc đồng hồ to hơn phiên bản bình thương một chút, cũng không chắc là có đụng hàng hay không vì mẫu này cũng được ưa chuộng lắm. Nếu bạn không thấy chiếc đồng hồ phiên bản mặt to như của Thuý đặt thì chắc là chưa đụng hàng đó (Cười)". 

Tự cảm thấy hơi đàn ông, Mai Phương Thúy đặt đồng hồ to trị giá gần 1,4 tỷ để đeo-3
Mai Phương Thuý bay sang tận Singapore để lấy chiếc đồng hô kim cương lấp lánh. 

Tự cảm thấy hơi đàn ông, Mai Phương Thúy đặt đồng hồ to trị giá gần 1,4 tỷ để đeo-4
Thiết kế này có tên là Hublot Big Bang Unico King Gold White được đính kim cương khắp mặt và có giá hơn 60.000 USĐ ( tương đương khoảng 1,4 tỷ đồng).
 

Trước đó, mỹ nhân họ Mai cũng từng gây náo loạn trên mạng xã hội khi khoe khéo chiếc đồng hồ mới khi tham dự Miss World trong vai trò giám khảo. Phương Thuý viết: "Đeo đồng hồ mới chấm thi lấy may nào". 

Ngay lập tức dòng trạng thái gây sự chú ý mạnh mẽ của người hâm mộ nói chung và nhiều tín đồ thời trang nói riêng. Chiếc đồng hồ mà mỹ nhân Hà Thành "tậu" thuộc nhà mốt Patek Philippe xa xỉ. 

Tự cảm thấy hơi đàn ông, Mai Phương Thúy đặt đồng hồ to trị giá gần 1,4 tỷ để đeo-5
Mai Phương Thuý từ lúc chấm thi Miss World Việt Nam 2019 đến nay đã sắm 2 chiếc đồng hồ xa xỉ liên tiếp. 


Tự cảm thấy hơi đàn ông, Mai Phương Thúy đặt đồng hồ to trị giá gần 1,4 tỷ để đeo-6
Thiết kế đồng hồ Patek Philippe mà Mai Phương Thuý mới tậu nhân dịp cô đi công tác ở Hồng Kông, hot items của nhà mốt Thuỵ Sĩ có giá gần 1.3 tỷ đồng. 


Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất