Bảo chưa từng đợi mùa xuân nhưng xuân cũng tới rồi, Mai Phương Thuý phải chăm tóc đi thôi

Trong hình ảnh mới chia sẻ gần đây trên mạng xã hội, mái tóc kém sức sống của Mai Phương Thúy đã phần nào làm ảnh hưởng hình ảnh xinh đẹp của nàng Hậu trong mắt cư dân mạng.

Chăm sóc tóc được coi là công đoạn không thể thiếu của chị em phụ nữ, không phải mỗi ngày thì cũng ít nhất 2-3 lần/ tuần. Rõ ràng khi mà các cô gái cứ thi nhau nhuộm, uốn, ép,..., khiến sức khoẻ mái tóc yếu đi vài phần thì việc chăm sóc và phục hồi tóc là không thể thiếu rồi.

Đặc biệt, với các người đẹp showbiz có tần suất thay đổi và cải thiện hình ảnh nhanh chóng mặt, mái tóc cứ thế được đem ra làm kiểu này đến kiểu khác. Vậy nên việc mái tóc rơi vào tình trạng hư tổn là khó tránh khỏi.

Bảo chưa từng đợi mùa xuân nhưng xuân cũng tới rồi, Mai Phương Thuý phải chăm tóc đi thôi-1
Để có được mái tóc xoăn xù mì đẹp chuẩn chỉnh như thế này, chắc chắn các người đẹp của chúng ta sẽ phải hy sinh cả mái tóc vốn suông đẹp tự nhiên. Bởi lẽ chắc chắn, việc uốn xoăn sóng nhỏ với nhiệt độ cao sẽ gây ảnh hưởng vô cùng xấu tới mái tóc.

Bảo chưa từng đợi mùa xuân nhưng xuân cũng tới rồi, Mai Phương Thuý phải chăm tóc đi thôi-2
Không phải tạo kiểu thì là tẩy tóc. Chắc chắn mái tóc sau khi bị tác động của hóa chất nhuộm tẩy sẽ chẳng khác nào chổi xể, vô cùng khô xơ và rất dễ gãy rụng.

Quá là bình thường nếu như người ta nhìn thấy điều này ở các người đẹp showbiz liên tục thay đổi kiểu tóc, thế nhưng với Mai Phương Thuý thì không hề. Vốn ai cũng biết, nàng Hậu bao lâu nay vẫn giữ nguyên một kiểu tóc suông dài cực kì đơn giản và dịu dàng, bất kể xu hướng có thay đổi như thế nào. Vậy nên, lẽ ra mái tóc của Mai Phương Thuý không bóng mượt thì ít ra cũng phải có sức sống mới đúng.

Tuy nhiên, hình ảnh mới đây được Mai Phương Thuý cập nhật lên trang instagram lại nói lên điều ngược lại. Bởi lẽ ngoài dòng trạng thái đầy ẩn ý "Tôi chưa từng đợi mùa xuân", nàng Hậu cũng phần nào gây chú ý bởi mái tóc kém sức sống.

Dẫu vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ nhưng mái tóc mỏng kẹp, bết dính và xơ rối đã phần nào khiến hình ảnh của nàng Hậu kém lung linh đi vài phần.

Bảo chưa từng đợi mùa xuân nhưng xuân cũng tới rồi, Mai Phương Thuý phải chăm tóc đi thôi-3
Mái tóc của Mai Phương Thúy trong hình trông mỏng dính, xẹp lép và ôm rịt vào đầu. Chưa kể đến, cô nàng còn khá xuề xòa khi để tóc bết dính và rối bời, trông vô cùng thiếu sức sống. Chỉ nhìn qua cũng thấy, có lẽ Mai Phương Thúy đã không gội đầu mấy ngày rồi.

Rõ ràng, không liên tục xuất hiện trước công chúng truyền thông nhưng mỗi lần xuất hiện là một lần nàng Hoa hậu Việt 2006 khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi nhan sắc quá đỗi ngọt ngào và nữ tính cùng mái tóc dài thướt tha gắn mác Mai Phương Thúy. Vậy nên có lẽ hình ảnh trên chỉ là một trong số rất ít những lần sơ suất trong việc chỉnh trang mái tóc trước khi lên hình của nàng Hậu mà thôi. 

Bảo chưa từng đợi mùa xuân nhưng xuân cũng tới rồi, Mai Phương Thuý phải chăm tóc đi thôi-4
Không mấy khi tạo kiểu, mái tóc suông dài tràn đầy sức sống của Mai Phương Thúy được coi là niềm khát khao của biết bao cô gái.

Bảo chưa từng đợi mùa xuân nhưng xuân cũng tới rồi, Mai Phương Thuý phải chăm tóc đi thôi-5
Mái tóc của nàng Hậu luôn óng ả và bóng mượt như thế. Tất cả là nhờ có sự trung thành của nàng Hậu với kiểu tóc dài truyền thống. 

Tuy nhiên, nói cho cùng, có lẽ Mai Phương Thúy cũng nên chú ý chăm sóc tóc nhiều hơn để hạn chế tình trạng tóc bị xẹp và bết rối. Nói là chăm sóc tóc, thế nhưng công đoạn này cũng không hề phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ.

Bảo chưa từng đợi mùa xuân nhưng xuân cũng tới rồi, Mai Phương Thuý phải chăm tóc đi thôi-6
Để có được mái tóc đẹp không khó, chỉ có điều là các nàng có chịu dành chút thời gian cho việc chăm sóc nó không mà thôi.

Chỉ cần dành ra vài phút mỗi ngày, các cô gái cũng có thể sở hữu một mái tóc bồng bềnh và bóng mượt rồi. Bằng cách nào ư? Những chiêu làm đẹp dưới đây sẽ là câu trả lời.

- Chỉ nên gội đầu 2 ngày 1 lần. Bởi lẽ việc hàng ngày gội đầu sẽ làm mất đi lượng dầu tự nhiên cần thiết trên da đầu, khiến mái tóc dễ dàng rơi vào tình trạng khô xơ và dễ gãy rụng.

- Ủ tóc bằng dầu dừa. Nói tới dầu dừa, có lẽ các cô gái đã thừa biết công dụng siêu thần thánh của loại nguyên liệu tự nhiên này rồi. Mỗi lần một tuần, các nàng hãy ủ tóc với dầu dừa khoảng 30 phút trước khi gội đầu để cấp ẩm và các dưỡng chất giúp mái tóc bóng khỏe.

- Chải tóc đúng cách cũng là một bí quyết giúp mái tóc các cô gái chắc khỏe và óng mượt hơn. Hãy sử dụng những chiếc lược răng thưa và chải tóc một cách nhẹ nhàng, từ tốn. Đồng thời, tốt nhất không nên chải tóc khi tóc còn ướt để hạn chế tình trạng gãy rụng.

- Hạn chế sử dụng các công cụ tạo kiểu bằng nhiệt, ví dụ như máy là tóc, máy uốn xoăn giả hay máy sấy tóc. Mái tóc khi liên tục tiếp xúc với nhiệt độ cao sẽ nhanh chóng hư tổn.

Theo Khám Phá


Mai Phương Thúy Làm đẹp

Tin tức mới nhất