Bị phanh phui mối tình 6 năm, Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy chiếm top 1 TIN ĐỒN SAO VIỆT TUẦN QUA

Mai Phương Thúy đáp trả khéo léo về mối quan hệ với Noo Phước Thịnh; Trường Giang và Nhã Phương ngày càng mặn nồng, đập tan tin rạn nứt.

Mai Phương Thúy ẩn ý tin đồn tình cảm với Noo Phước Thịnh

Mở đầu tin đồn sao Việt trong tuần vừa qua là sự góp mặt của Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh khi cặp ngôi sao này vướng nghi án hẹn hò và có khoảng thời gian bên nhau 6 năm.

Nguyên nhân của loạt tin đồn này xuất phát từ hành động ôm hôn thân thiết của cả hai trong đám cưới Á hậu Tú Anh. 


Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy vướng tin đồn hẹn hò.

Không những thế, ngay khi thông tin Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh hẹn hò, người hâm mộ nhanh chóng lục lại những bình luận "thả thính" qua lại. Đặc biệt, màn đáp trả cực ngọt của cặp người đẹp - ca sĩ cũng tạo nên luồng ý kiến trái chiều.

Chia sẻ với fans, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi hào hứng: "Phước Thịnh và Phương Thúy được luôn nha". Còn về phía mỹ nhân họ Mai, cô giãi bày với bạn thân: "Hôm nay Noo nói em để móng quá dài nên em sẽ sửa lại".


Mai Phương Thúy ẩn ý ngầm về mối quan hệ với Noo Phước Thịnh.

Giữa tin đồn hẹn hò lan truyền, Hoa hậu Việt Nam 2006 lên tiếng phủ nhận: "Tôi và anh ấy chỉ là bạn bè tốt của nhau". Đồng thời mới đây trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đăng tải bức ảnh biếm họa cùng hội chứng sợ yêu.

Cô viết: "Đây là một chứng bệnh khó chữa mà những người sau một lần đổ vỡ, tổn thương thường hay mắc phải". Bên dưới hình ảnh, cô chú thích: "Không cần tổn thương vẫn cứ sợ...". Dù không nói rõ nhưng đây được xem là cách đáp trả khôn khéo về những bàn tán mối quan hệ giữa cô và Noo Phước Thịnh. 

Không còn là tin đồn, Huỳnh Anh chính thức công khai bạn gái

Cũng trong tuần qua, Huỳnh Anh tiếp tục ghi tên vào danh sách những ngôi sao vướng tin đồn "hot" nhất. Giữa scandal không hay về công việc, đời tư... mới đây anh chính thức công khai bạn gái sau nhiều lần dư luận "đoán già đoán non". 


Huỳnh Anh chính thức công khai bạn gái sau thời gian giấu diếm.

Sau khoảng thời gian yêu xa, mới đây bạn gái của nam diễn viên Cả một đời ân oán bất ngờ về Việt Nam thăm gia đình và người yêu. Lần này thay vì giấu diếm, Huỳnh Anh công khai người yêu hot girl lên Instagram.

Cụ thể, Huỳnh Anh nhắn gửi tới bạn gái:  "Love is blind, true. She is also pretty when she get mad with me." (Tạm dịch: Tình yêu là mù quáng, đúng là như vậy. Ngay cả khi giận tôi cô ấy vẫn trông thật xinh đẹp.) Đính kèm là bức ảnh cô gái có nick name "ngyvan".


Nhan sắc bạn gái mới của Huỳnh Anh.

Về phía cô gái, Y Vân cũng đáp lại hành động ga lăng của bạn trai bằng bức ảnh nắm chặt tay người con trai giấu mặt. Tuy nhiên, khán giả khẳng định người đàn ông trong tấm hình không ai khác là Huỳnh Anh. 

Nhã Phương - Trường Giang và loạt ảnh chứng minh chuyện tan vỡ chỉ là lời đồn

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang. Từng gặp không ít sóng gió về chuyện tình cảm và không ít lần bị dân mạng "bóc phốt" chuyện chia tay, loạt hình ảnh mới nhất của Nhã Phương và Trường Giang đã đập tan tin đồn rạn nứt. 


Chiếc đồng hồ Nhã Phương đeo trùng hợp với chiếc Trường Giang từng mang trước đó.

Theo đó trong bức ảnh tụ tập cùng "hội chị em bạn dì" của Trấn Thành, Nhã Phương vui vẻ trò chuyện cùng mọi người nhưng lại thiếu vắng Trường Giang dù cả hai bị bắt gặp đi hẹn hò tại Thái Lan. 

Tuy nhiên nhiều người nhận ra chiếc đồng hồ Nhã Phương đeo trên tay hoàn toàn trùng khớp với đồng hồ danh hài họ Võ mang trước đó. Không những thế, chỉ ít phút khi Trấn Thành đăng tải ảnh có mặt bạn gái Trường Giang, nam danh hài cũng khoe ảnh cùng Trấn Thành. 


Phải chăng cặp đôi đang tránh sự dòm ngó của người hâm mộ.

Điều này cho rằng Giang - Phương tránh chụp hình chung để thu hút sự chú ý từ dư luận. Tuy nhiên, khán giả không khỏi nghi ngờ vì chiếc áo ông xã Hari Won mặc lúc chụp cùng đồng nghiệp họ Võ không tương đồng với chiếc áo khi ở với Nhã Phương. 

Dù bức ảnh lần này không đưa lại kết quả nhiều nhưng người hâm mộ khẳng định sau tất cả, Trường Giang - Nhã Phương đã "gương vỡ lại lành" bởi bằng chứng là chiếc đồng hồ được cả hai diện chung. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-truong-giang-chiem-giu-top-tin-don-tuan-qua-n-160604.html

Tin đồn của sao Huỳnh Anh Trường Giang Nhã Phương Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất