Tiếp tục khoe ảnh cưới mặn mòi, Mai Quỳnh Anh bị ông xã Cris Phan đá đểu: 'Chả hiểu con vợ hay con voi'

Loạt ảnh cưới theo concept cổ điển mới đây của cặp vợ chồng hotteen nhanh chóng thu về hơn 40 nghìn lượt cảm xúc từ người hâm mộ.

Mai Quỳnh Anh và Cris Phan đang là cặp hotteen khá nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay. Trong khi chàng là Youtuber đình đám với hơn 1 triệu người theo dõi thì nàng là hot girl nổi tiếng của nhóm hài FapTV.

Sau 2 năm tìm hiểu, cặp đôi đã chính thức nên duyên vợ chồng. Ngày trọng đại của họ được tổ chức tại Phú Yên -  quê nhà của cô dâu và TP. HCM. Ngay khi thông tin xuất hiện, cả hai đã nhận về rất nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Tiếp tục khoe ảnh cưới mặn mòi, Mai Quỳnh Anh bị ông xã Cris Phan đá đểu: Chả hiểu con vợ hay con voi-1
Cris Phan tự "đốt nhà" mình khi đăng ảnh tình tứ cùng Quang Trung.

Hậu kết hôn, họ liên tục khiến fans đứng ngồi không yên khi liên tục có những màn "trả treo" cực hài hước trên mạng xã hội. Nếu cách đây ít ngày, Cris Phan từng bị bà xã "tống cổ" ra khỏi nhà vì dám đăng ảnh trên giường cùng tình cũ thì đến hôm qua anh lại khiến người hâm mộ bật cười khi có màn "troll" vợ vô cùng đẳng cấp.

Cụ thể, Mai Quỳnh Anh khoe ảnh cưới cực tình cùng status chẳng thể mặn hơn: "Mấy hôm trước khoe ảnh cưới xanh xanh rồi, giờ mình qua đỏ đỏ cho em nhỏ nó mừng".

Tiếp tục khoe ảnh cưới mặn mòi, Mai Quỳnh Anh bị ông xã Cris Phan đá đểu: Chả hiểu con vợ hay con voi-2Tiếp tục khoe ảnh cưới mặn mòi, Mai Quỳnh Anh bị ông xã Cris Phan đá đểu: Chả hiểu con vợ hay con voi-3Tiếp tục khoe ảnh cưới mặn mòi, Mai Quỳnh Anh bị ông xã Cris Phan đá đểu: Chả hiểu con vợ hay con voi-4
Loạt ảnh cưới của Mai Quỳnh Anh và Cris Phan khiến người hâm mộ thích thú.

Loạt ảnh cưới theo concept cổ điển mới đây của cặp vợ chồng hotteen nhanh chóng thu về hơn 40 nghìn lượt cảm xúc, gần 4.000 bình luận, chia sẻ từ người hâm mộ.

Ngoài khen ngợi đẹp, đáng yêu, nổi bất trong số comment thuộc về Cris Phan. Chả được câu động viên thì thôi, Youtuber đình đám lại trổ tài troll vợ: "Thầy bói xem voi à? Con vợ hay con voi?". Chả phải dạng vừa, hot girl nhóm hài FapTV cũng mạnh miệng đáp trả: "Cris Phan, đã nhìn thấy con voi nào xinh như thế này chưa?".

Tiếp tục khoe ảnh cưới mặn mòi, Mai Quỳnh Anh bị ông xã Cris Phan đá đểu: Chả hiểu con vợ hay con voi-5
Màn "trả treo" hài hước của cặp vợ chồng hotteen.

Ai cũng biết là với bản tính lầy lội có thừa, màn đối đáp qua lại kia chỉ để "chọc" nhau cho vui mà thôi, chứ bình thường cặp vợ chồng son này dính nhau như sam ấy chứ. 
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-quynh-anh-khoe-anh-cuoi-cris-phan-vao-binh-luan-cuc-hai-n-189157.html

Mai Quỳnh Anh Cris Phan ảnh cưới

Tin tức mới nhất