Main vocal quyễn rũ hàng đầu Kpop gây sốc khi tiết lộ 'né' SM vì tự ti về ngoại hình, thử giọng gần 50 lần nhưng trượt gần hết!

Nữ ca sĩ này nổi tiếng vì đã hát hay lại còn quyến rũ, nhưng ít người biết cô từng thi tuyển vào vô số công ty trừ SM vì e ngại tiêu chuẩn ngoại hình của công ty này.

MAMAMOO là nhóm nhạc được biết đến bởi khả năng ca hát xuất sắc, trong đó giọng ca chính Solar được đánh giá rất cao nhờ giọng hát mạnh mẽ, đầy nội lực. Cô cũng nổi tiếng vì sở hữu body gợi cảm và thần thái đỉnh cao, luôn biết cách "đốt cháy" sân khấu mỗi lần trình diễn. Thế nhưng mới đây Solar đã khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ mình trải qua gần 50 buổi thử giọng nhưng lại chưa từng thi vào SM Entertainment.

Main vocal quyễn rũ hàng đầu Kpop gây sốc khi tiết lộ né SM vì tự ti về ngoại hình, thử giọng gần 50 lần nhưng trượt gần hết!-1
Solar sở hữu chất giọng nội lực và ngoại hình sexy nhưng lại "bỏ qua" SM Entertainment

Cụ thể, trong chương trình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook lên sóng ngày 17/1, MC Yoo Hee Yeol đã hỏi giọng ca chính MAMAMOO rằng: "Mỗi khi thấy Solar, tôi lại nhận ra rằng người nổi tiếng phải được sinh ra với nét quyến rũ riêng. Lý do nào khiến bạn trở thành ca sĩ vậy?".

Solar trả lời: "Có lần em biểu diễn trên đường phố. Sau màn trình diễn, em nhận được lời mời từ một người trong ngành công nghiệp âm nhạc. Nhưng lúc đó em muốn làm tiếp viên hàng không nên đã từ chối. Sau đó em tiếp tục theo đuổi sự nghiệp tiếp viên hàng không nhưng vẫn nghĩ tới việc trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Em cứ nghĩ rằng, ‘Mình có nên thử không, mình cũng thích hát mà’ cho tới khi em đi thử giọng. Em đã trải qua vô số cuộc thi tuyển, phần đến gần 50 buổi nhưng trượt gần hết".

Thế nhưng Yoo Hee Yeol thắc mắc rằng anh nghe nói Solar thử giọng ở tất cả các công ty, trừ SM Entertainment. Trước câu hỏi này, nữ ca sĩ tiết lộ: "Em không nghĩ thi vào đây là ý kiến hay, vì tiêu chí ngoại hình của họ. Em biết rằng mình không đạt tiêu chuẩn nên quyết định… ở nhà còn hơn".

Main vocal quyễn rũ hàng đầu Kpop gây sốc khi tiết lộ né SM vì tự ti về ngoại hình, thử giọng gần 50 lần nhưng trượt gần hết!-2
Solar quyết định... ở nhà vì biết mình không phù hợp với tiêu chuẩn ngoại hình của SM

Chia sẻ của Solar khiến nhiều người khá bất ngờ vì nữ ca sĩ luôn sở hữu thần thái tự tin, lại có tài năng vượt trội nên cô hoàn toàn có cơ hội được nhận vào SM. Tuy nhiên cư dân mạng cũng cho rằng nếu chuyện đó xảy ra thì sẽ không có MAMAMOO của ngày hôm nay và Solar chưa chắc đã thành công như hiện tại.

Main vocal quyễn rũ hàng đầu Kpop gây sốc khi tiết lộ né SM vì tự ti về ngoại hình, thử giọng gần 50 lần nhưng trượt gần hết!-3
"SM cũng rất chú trọng đến tài năng, đặc biệt là giọng hát, cô ấy có thể đã vượt qua vòng thử giọng... Nhiều người nói Wendy và Chen không thực sự biết đến nhờ ngoại hình khi họ mới debut, và SM vẫn nhận bạn nếu bạn đủ tài năng, trong trường hợp này Solar hoàn toàn đủ tiêu chuẩn. Nhưng cô ấy phù hợp với MAMAMOO".

Main vocal quyễn rũ hàng đầu Kpop gây sốc khi tiết lộ né SM vì tự ti về ngoại hình, thử giọng gần 50 lần nhưng trượt gần hết!-4
"Thật điên rồ khi xinh đẹp và tài năng như Solar mà lại bị bao nhiêu là công ty từ chối. Điều tích cực là cô ấy đã thành công vì MAMAMOO là các nữ hoàng".

Theo Doanh Nghiệp Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/main-vocal-quyen-ru-hang-dau-kpop-gay-soc-khi-tiet-lo-ne-sm-vi-tu-ti-ve-ngoai-hinh-thu-giong-gan-50-lan-nhung-truot-gan-het/20200118075041122

Kpop MAMAMOO

Tin tức mới nhất